Suzy đẹp ngất ngây trong teaser thứ hai của 'Uncontrollably Fond"

(2Sao) - Vẻ đẹp của Suzy lại một lần nữa khiến các khán giả xao xuyến.

Mới đây nhà sản xuất của bộ phim 'Uncontrollably Fond" đã tung ra teaser thứ 2 với những phân cảnh tình cảm vô cùng đáng yêu giữa hai diễn viên chính Kim Woo Bin và Suzy. Mặc dù đoạn teaser chỉ dài vỏn vẹn chưa tới 1 phút, xong nhan sắc của Suzy lại một lần nữa trở thành đề tài bàn tác trên các mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã khen ngợi vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng của Suzy.


Teaser thứ hai của "Uncontrollably Fond"


Trong khi teaser đầu tiên kể về việc gặp gỡ của cặp đôi ở thời điểm hiện tại thì teaser thứ hai nói về lần đầu tiên gặp gỡ của ngôi sao hàng đầu Shin Joong Young và PD No Eul. Anh chàng Shin Joong Young liên tục tấn công dồn dập bằng các câu hỏi: "Em đã làm việc gì xấu à mà ngạc nhiên đến vậy?", và sự quan tâm quá mức của anh chàng đã khiến No Eul vô cùng bối rối: "Em đã ăn chưa? Anh vẫn chưa ăn".

Trong khi No Eul khá "bực mình" với kẻ theo đuôi Shin Joong Young thì ngược lại, anh chàng cảm thấy vô khá thú vị và liên tục đề nghị được hẹn hò với cô. Câu chuyện càng trở nên hài hước hơn khi cả hai cố tỏ ra dễ thương trước mặt đối phương.




Suzy xinh đẹp dù ăn mặc giản dị





Ngoại hình vô cùng đáng yêu của Suzy







"Uncontrollably Fond" xoay quanh câu chuyện tình yêu của đôi bạn "thanh mai trúc mã", nhưng phải xa cách nhau sau nhiều năm. Khi trưởng thành cả hai đã gặp lại nhau, xong Shin Joong Young đã trở thành một ngôi sao hàng đầu kiêu ngạo còn No Eul. trở thành PD của đài truyền hình, chuyện tình của cả hai gặp nhiều rắc rối nhưng cũng không kém phần thú vị. Sau nhiều lần trì hoãn, bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng vào ngày 6/7 trên kênh KBS.


Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi được đăng tải trên trang chủ






B
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất