Những idol nữ vừa ra mắt đã thành chủ đề nóng cho fan 'bà tám'

Suzy, Sulli, Hara đều trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn tại Hàn Quốc ngay khi vừa ra mắt nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Những idol nữ vừa ra mắt đã thành chủ đề nóng cho fan bà tám-1

Suzy: Suzy ra mắt vào năm 2010 trong nhóm nhạc nữ Miss A với ca khúc đầu tay Bad Girl Good Girl. Chỉ sau 22 ngày từ khi ra mắt, bài hát đã đứng đầu hàng loạt các BXH âm nhạc nổi tiếng và thậm chí nhận được Daesang cho giải Ca khúc của năm. 

Những idol nữ vừa ra mắt đã thành chủ đề nóng cho fan bà tám-2

Hình ảnh Suzy ngập tràn các mạng xã hội vào thời điểm đó. Nữ thần tượng được khen ngợi sở hữu khuôn mặt ngây thơ cùng vóc dáng quyến rũ. Việc ra mắt với Miss A là bước đệm hoàn hảo giúp cô chuyển mình sang sự nghiệp diễn xuất và được mệnh danh "tình đầu quốc dân". 

Những idol nữ vừa ra mắt đã thành chủ đề nóng cho fan bà tám-3

Sulli: Cho đến nay, Sulli vẫn là một trong những biểu tượng nhan sắc của giới idol Hàn. Năm 2009, Sulli ra mắt với vai trò visual của nhóm nhạc nữ f(x) trực thuộc SM Entertainment. Cô sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ như một trái đào chín mọng. 

Những idol nữ vừa ra mắt đã thành chủ đề nóng cho fan bà tám-4

Sulli thường xuyên đứng đầu trong những bảng xếp hạng về sắc đẹp dành cho các idol nữ. Khi ra mắt với ca khúc Lachata, Sulli mang đến năng lượng vui tươi và tích cực cho người hâm mộ. 

Những idol nữ vừa ra mắt đã thành chủ đề nóng cho fan bà tám-5

Hara: Goo Hara được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc Kara được thành lập bởi DSP Entertainment từ năm 2007. Nhiều cư dân mạng nhận xét họ đã bị shock sau khi chiêm ngưỡng vẻ ngoài của Hara trong màn ra mắt với ca khúc Honey

Những idol nữ vừa ra mắt đã thành chủ đề nóng cho fan bà tám-6

Nữ thần tượng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng đôi mắt to tròn, nhờ vậy cô được mệnh danh là "búp bê xứ Hàn". 

Những idol nữ vừa ra mắt đã thành chủ đề nóng cho fan bà tám-7

Irene: Irene tên thật Bae Joo Hyun, là trưởng nhóm và visual của nhóm nhạc Red Velvet. Trước khi ra mắt, Irene đã được SM Entertainment giới thiệu qua hệ thống đào tạo SM Rockies và nhận được vô vàn sự chú ý. 

Những idol nữ vừa ra mắt đã thành chủ đề nóng cho fan bà tám-8

Irene được đánh giá là gương mặt xuất sắc nhất trong các nữ thần tượng Kpop thế hệ thứ 3. Cư dân mạng nhận xét nhan sắc Irene là vô cùng hoàn hảo. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suzy-sulli-hara-vua-ra-mat-da-thanh-idol-duoc-ban-tan-n-224624.html

Goo Hara Irene (Red Velvet) Sulli Suzy

Tin tức mới nhất