Ai cũng ngỡ ngàng, chỉ có Tạ Đình Phong dửng dưng khi biết tin Trương Bá Chi bí mật sinh con thứ 3

Thông tin Trương Bá Chi sinh con thứ 3 ở tuổi 38 khiến truyền thông và bạn bè đều kinh ngạc, duy chỉ có chồng cũ Tạ Đình Phong là không mấy quan tâm.

Mới đây truyền thông Trung Quốc đưa tin nữa diễn viên nổi tiếng Trương Bá Chi sinh con thứ 3 vào ngày 25/11. Thông tin này khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ đồng thời không rõ cha đứa bé là ai.

Khi liên lạc với quản lý Trương Bá Chi, người này không hề phủ nhận mà úp mở: "Không thể trả lời". Trong khi đó bố chồng Trương Bá Chi là Tạ Hiền cho hay: "Tôi không rõ, cũng không có gì để nói, gửi lời chúc của tôi đến cô ấy".

Ai cũng ngỡ ngàng, chỉ có Tạ Đình Phong dửng dưng khi biết tin Trương Bá Chi bí mật sinh con thứ 3-1
Trương Bá Chi rộ nghi vấn mang bầu trước đó

Thông tin Trương Bá Chi sinh con còn khiến bạn bè của nữ diễn viên vô cùng kinh ngạc. Bạn thân của cô  -Trương Văn Từ hết sức ngạc nhiên chia sẻ: "Tôi không rõ, đã một khoảng thời gian chúng tôi không gặp nhau".

Có lẽ người duy nhất dửng dưng trong chuyện này là chồng cũ Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong. Xuất hiện trong một sự kiện ngày hôm nay, Tạ Đình Phong trả lời ngắn gọn: "Không có gì để nói".

Ai cũng ngỡ ngàng, chỉ có Tạ Đình Phong dửng dưng khi biết tin Trương Bá Chi bí mật sinh con thứ 3-2

Sina cũng cho hay, người tình của Trương Bá Chi là một triệu phú người Singapore năm nay 65 tuổi. Cả hai rất thân thiết và gắn bó, đó chính là lý do khiến Trương Bá Chi thường xuyên lui tới Singapore. 

Dù cách nhau tới 27 tuổi, người đàn ông này vẫn rất mực quan tâm và yêu thương Trương Bá Chi. Cả mẹ và em trai cô đều rất ưng ý người đàn ông này và thúc giục Trương Bá Chi sớm công khai chuyện tình cảm. Nữ diễn viên cũng được phát hiện mang bầu vào tháng 3 năm nay.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là một trong những nhan sắc nổi bật của làng giải trí xứ Cảng thơm. Cô từng có cuộc hôn nhân đầy mặn nồng nhưng cũng không kém phần sóng gió với tài tử Tạ Đình Phong. Cả hai có với nhau hai con trai là Lucas và Quintus. 

Ai cũng ngỡ ngàng, chỉ có Tạ Đình Phong dửng dưng khi biết tin Trương Bá Chi bí mật sinh con thứ 3-3
Trương Bá Chi dành quyền nuôi hai con sau ly hôn

Tuy nhiên hôn nhân không kéo dài bao lâu, đến tháng 8/2011, cặp đôi chính thức ly hôn. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Trương Bá Chi có tin đồn hẹn hò với nhiều doanh nhân, song cô không xác nhận tình cảm với ai. Nữ diễn viên rục rịch quay trở lại showbiz bằng việc đóng phim và tham gia show thực tế. Ngoài những lúc quay cuồng với công việc, cô đều dành thời gian rảnh để chăm sóc hai con trai.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ta-dinh-phong-dung-dung-hay-tin-truong-ba-chi-sinh-con-thu-3-n-170464.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao