Bỏ quên EXO SC khỏi dàn lineup family concert đầu 2021, SM nhận bão táp

Hashtag #EXO_SC_DESERVEBETTER đã nằm trong top trending nhiều giờ liền kể từ khi danh sách bị rò rỉ.

Vừa qua cư dân mạng, đặc biệt là các SM’s Stans đang xôn xao trước live concert nhà SM Culture Humanity được tổ chức vào ngày 1/1/2021, diễn ra trong 5 tiếng đồng hồ từ 11 giờ trưa theo giờ Việt Nam.

Bỏ quên EXO SC khỏi dàn lineup family concert đầu 2021, SM nhận bão táp-1

Trong khi dàn lineup vẫn chưa được công bố chính thức, danh sách các nghệ sĩ tham gia bỗng nhiên bị rò rỉ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh một bộ phận háo hức mong chờ thì số lại lại ngay lập tức ném đá SM.

Bỏ quên EXO SC khỏi dàn lineup family concert đầu 2021, SM nhận bão táp-2

Fan EXO nói chung và EXO SC đều đồng loạt đặt ra dấu hỏi chấm to đùng khi không thấy có sự xuất hiện của bộ đôi Chanyeol và Sehun. Điều này khiến dàn hậu cung nóng mặt trước thái độ bỏ bê nghệ sĩ của SM đối với EXO SC.

Bỏ quên EXO SC khỏi dàn lineup family concert đầu 2021, SM nhận bão táp-3

Các fan cho rằng mặc dù bộ đôi được ra sản phẩm riêng nhưng sau đó nhóm dường như bốc khói, không hề có bất kỳ hoạt động nào và cũng chẳng xuất hiện trong bất cứ chương trình nào trong khi cả 2 đều chưa nhập ngũ.

Fandom đùng đùng nổi giận, lập tức đưa hashtag #EXO_SC_DESERVEBETTER lên thẳng top trending Twitter với nhiều bình luận phẫn nộ khi chất vấn SM quá chú tâm vào “gà mới” mà bỏ quên luôn nghệ sĩ kỳ cựu 8 năm.

Bỏ quên EXO SC khỏi dàn lineup family concert đầu 2021, SM nhận bão táp-4

Không chỉ vậy, một số fan còn tỏ ra bức xúc khi mà SM còn bơ luôn anh cả EXO – Xiumin mặc dù nam Idol đã chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về với cuộc sống của một thần tượng.

Bỏ quên EXO SC khỏi dàn lineup family concert đầu 2021, SM nhận bão táp-5Bỏ quên EXO SC khỏi dàn lineup family concert đầu 2021, SM nhận bão táp-6
"Quá nhiều thứ bất công ở đây, tôi có thể thấy nhiều các nhớ sân khấu, nhớ các fan đến mức nào. Xiumin và EXO-SC đáng lẽ phải được tham gia concert chứ?

Cho đến hiện tại SM vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào phản hồi về dàn lineup bị rò rỉ, mặc dù chỉ còn vài ngày nữa concert sẽ diễn ra.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-quen-exo-sc-trong-family-concert-sm-nhan-gach-da-toi-boi-n-246683.html

EXO

Tin tức mới nhất