Tài tử hạng A Hàn Quốc thừa nhận quấy rối tình dục nhiều sao trẻ

Cho Jae Hyun đã quyết định rút tên khỏi các dự án phim sắp tới. Tài tử 53 tuổi gửi lời xin lỗi đến các nạn nhân.

Hôm 23/2, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Choi Yool đăng ảnh Cho Jae Hyun và gọi anh ta là “gã đáng khinh”. Choi Yool khẳng định Cho Jae Hyun là yêu râu xanh đáng sợ trong giới. Với vị thế của mình, Cho đã thao túng, quấy rối nhiều diễn viên nữ.

Tài tử hạng A Hàn Quốc thừa nhận quấy rối tình dục nhiều sao trẻ-1
Cho Jae Hyun thừa nhận sai trái.

Cũng thời điểm này, một diễn viên khác tiết lộ từng bị đàn anh sàm sỡ khắp cơ thể và cưỡng hôn. Truyền thông Hàn Quốc đưa ra phỏng đoán đàn anh này chính là nam diễn viên phim Dae Jang Geum.

Theo Naver, vào chiều 24/2 nam diễn viên sinh năm 1965 đã đưa ra phản hồi đầu tiên liên quan đến loạt cáo buộc. Cho Jae Hyun thừa nhận đã sai lầm và khẳng định đang tự trừng phạt bản thân.

Tôi thừa nhận đã sống một cuộc đời đầy sai lầm và điều tồi tệ. Diễn hơn 30 năm, tôi đã sai với quá nhiều những lời nói và hành vi phản cảm. Tôi đã khiến nhiều đàn em, học trò, đồng nghiệp tổn thương”, Cho Jae Hyun thú nhận.

Tài tử hạng A Hàn Quốc thừa nhận quấy rối tình dục nhiều sao trẻ-2
Cho Jae Hyun trong "Bad Guy".

Tôi là kẻ có tội. Tôi cúi đầu xin lỗi các nạn nhân, xin lỗi những ai vì tôi mà đau thương. Giờ đây, tôi sẽ không chỉ biết nghĩ cho chính mình mà dành thời gian để hối lỗi. Tôi thực sự xấu hổ và tôi xin lỗi”, Cho Jae Hyun nói.

Cho Jae Hyun đang tham gia phim Cross do đài tvN thực hiện. Theo nguồn tin chính thức từ ê-kíp, nam diễn viên đã rút lui khỏi dự án. Trong thời gian tới, Cho Jae Hyun cũng không đóng phim mới để hối lỗi.

Cho Jae Hyun (hay còn được gọi là Jo Jae Hyun) sinh năm 1965 tại Hàn Quốc. Anh là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc kể từ thập niên 1990.

Tài tử hạng A Hàn Quốc thừa nhận quấy rối tình dục nhiều sao trẻ-3
Nữ diễn viên Choi Yool (phải) đã tố cáo đích danh Cho Jae Hyun.

Trong sự nghiệp, anh tham gia nhiều phim truyền hình ăn khách như Thành thật với tình yêu, Dae Jang Geum, Dương cầm, Nữ hoàng, Jeong Do Yeon, Father and Son, Moebius.

Bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Cho Jae Hyun là Bad Guy do đạo diễn Kim Ki Duk thực hiện.

Theo Zing


Cho Jae Hyun quấy rối tình dục Sao Hàn

Tin tức mới nhất