Tài xế vụ tai nạn thảm khốc ở đèo Prenn đang nguy kịch

Sau một ngày được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, tài xế trong vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn chiều 19/6 đã được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Bác sĩ Nguyễn Văn Nhiều, phó khoa Hồi sức ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân Nguyễn Ngọc Quang (42 tuổi, ở tỉnh Đồng Nai) được đưa vào khoa cấp cứu lúc 17h20 ngày 20/6 trong tình trạng hôn mê. Bệnh nhân đã được các bác sĩ tại bệnh viện địa phương phẫu thuật nhưng tiên lượng rất xấu.

Kết quả chụp CT cho thấy, ông Quang bị dập não, xuất huyết thái dương trái, phù não, phải thở bằng máy.

Tai xe vu tai nan tham khoc o deo Prenn dang nguy kich hinh anh 1
Tài xế Quang đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Khánh Trung.


Trước đó, ông Quang lái xe khách 47 chỗ của Công ty du lịch Lê Mỹ từ Đà Lạt về TP HCM. Khi đang đổ đèo Prenn, ôtô này tôn một công nhân làm việc bên đường rồi lao vào xe khách 29 chỗ của Công ty Thanh Lịch đang lên đèo. Kết quả, nam công nhân và 6 hành khách trên ôtô Thanh Lịch tử vong, hàng chục người bị thương.

Theo báo cáo của Sở Y tế Lâm Đồng, có 39 nạn nhân được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm y tế Đức Trọng, Bệnh viện Hoàn Mỹ. Trường hợp sống sót bị thương nặng nhất là tài xế Quang. 5 người chấn thương đầu và lưng được điều trị nội trú. 17 nạn nhân chấn thương và trầy xước nhẹ được xử lý vết thương, được bác sĩ kê đơn thuốc cho về nhà điều trị.

Theo Zing


Tin tức mới nhất