Talkshow của Miss Grand 'lèo tèo' khán giả, chủ mới Miss Universe đăng ảnh 'đá xéo'

Bức ảnh mới của bà Anne Jakrajutatip được cho là để "đá xéo" talkshow vắng người của Miss Grand International.

Mới đây, Top 10 Miss Grand International 2022 cùng ban tổ chức đã có mặt tại Philippines để thực hiện một số dự án như từ thiện, tham quan, tổ chức show,... Riêng Á hậu Engfa Waraha không thể có mặt do còn vướng lịch trình tại Thái Lan. Chiều ngày 26/11, Top 10 đã xuất hiện tại một talkshow.

Trái với kỳ vọng của ban tổ chức, talkshow "Mali Show" của Miss Grand International không được nhiều khán giả đón nhận. Bằng chứng là còn thừa rất nhiều ghế trống dưới hàng ghế của khán giả. Dù có Hoa hậu và 8 Á hậu nhưng lượng khán giả chưa đến 100 người - điều này khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước phong độ thất thường của Miss Grand.

Talkshow của Miss Grand lèo tèo khán giả, chủ mới Miss Universe đăng ảnh đá xéo-1Talkshow của Miss Grand lèo tèo khán giả, chủ mới Miss Universe đăng ảnh đá xéo-2Talkshow của Miss Grand lèo tèo khán giả, chủ mới Miss Universe đăng ảnh đá xéo-3

Trước tình cảnh này, bà Anne Jakrajutatip - chủ mới của cuộc thi Miss Universe bất ngờ đăng lại loạt ảnh khi dàn Hoa hậu ghé thăm Thái Lan. Sau khi thông báo đã mua lại cuộc thi Miss Universe, bà Anne đã tổ chức buổi họp báo và mời rất nhiều cựu Hoa hậu Hoàn vũ đến Thái Lan tham dự. Chỉ cần nhìn ảnh cũng đủ thấy được độ chênh lệch số lượng khán giả tại sự kiện của hai cuộc thi nhan sắc. Động thái này của nữ tỷ phú chuyển giới được cho là để "đá xéo" cuộc thi Miss Grand.

Talkshow của Miss Grand lèo tèo khán giả, chủ mới Miss Universe đăng ảnh đá xéo-4

Bình luận của khán giả:

- Trong lúc sự kiện của Miss Grand tổ chức tại Manila, Philippines chỉ có 20 người đi xem thì dì Anne up tấm hình ít có thâm.

- Đăng nhẹ tấm ảnh họp báo sương sương là thấy được đẳng cấp của 2 cuộc thi rồi đó.

- Cả ekip xuất hiện tại talkshow mà khán giả chưa đến 100 người có thấy buồn không?

- Nawat không xem lại cách quản lý thì lần sau còn ít khán giả hơn nữa.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/talkshow-cua-miss-grand-chi-co-leo-teo-khan-gia-202211270037515637.html?fbclid=IwAR2HR8jKhisWsxbg2JAXG3JtDQ0gCUHn33jtEg_d9aQswu9ojLVdwuZ_69A

Miss Universe Miss Grand International

Tin tức mới nhất