Tạm giam bác sĩ yêu cầu nam sinh lột sạch đồ để dâm ô tại phòng khám

Sau khi khám bệnh cho nam sinh, bác sĩ đã yêu cầu nạn nhân cởi hết quần áo rồi thực hiện hành vi dâm ô. Tại cơ quan công an, vị bác sĩ này đã thừa nhận hành vi.

Ngày 18/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bác sĩ Lê Xuân Vĩnh (58 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi. Ông Vĩnh là bác sĩ công tác tại trung tâm y tế địa phương, xin nghỉ hưu từ đầu năm 2022.

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/5, một nam sinh 15 tuổi ngụ huyện Xuyên Mộc bị bệnh da liễu nên đến phòng khám của ông Vĩnh để thăm khám.

Tạm giam bác sĩ yêu cầu nam sinh lột sạch đồ để dâm ô tại phòng khám-1
Ảnh minh họa

Sau khi khám bệnh cho nam sinh này xong, ông Vĩnh đã yêu cầu nạn nhân cởi hết quần áo. Tại đây, ông Vĩnh đã thực hiện hành vi dâm ô đối với nam sinh.

Về đến nhà, nam sinh đã khóc và kể lại vụ việc bị ông Vĩnh dâm ô cho gia đình nghe. Sau đó, người thân của nam sinh đến phòng khám yêu cầu ông Vĩnh ra công an làm việc.

Tại trụ sở Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc, ông Vĩnh đã thừa nhận hành vi dâm ô với nam sinh này.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tam-giam-bac-si-yeu-cau-nam-sinh-lot-sach-do-de-dam-o-tai-phong-kham-post1439332.tpo

dâm ô Nam sinh

Tin tức mới nhất