Tạm giữ hình sự phó giám đốc lao xe vào công ty vợ

Cơ quan Công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng tạm giữ hình sự phó giám đốc lái xe con lao vào công ty nơi vợ làm việc gây hỏa hoạn và làm một người tử vong.

Chiều 24/4, Công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, cho biết cơ quan Công an tạm giữ hình sự Phạm Văn Thanh (45 tuổi, người địa phương), là Phó Giám đốc Cty TNHH xây dựng Thành Đức (trụ sở tại huyện Tiên Lãng) để phục vụ điều tra.

Thanh là người lái ôtô lao thẳng vào cổng Công ty TNHH Phúc Thuận, trụ sở huyện Tiên Lãng, Hải Phòng làm 4 người thương vong.

Theo lời khai ban đầu, Thanh có mâu thuẫn tình cảm với vợ là bà P.T.S. (44 tuổi, công nhân Công ty Phúc Thuận). Từ trưa cùng ngày, người đàn ông đi uống rượu, bia sau đó đến chiều tối đi tìm vợ để giải quyết mâu thuẫn.

Tạm giữ hình sự phó giám đốc lao xe vào công ty vợ-1
Phạm Văn Thanh lao xe vào công ty nơi vợ làm việc gây hỏa hoạn và làm một người tử vong. Ảnh: CACC.

Theo cảnh sát, tối 23/6, Thanh điều khiển xe con nhãn hiệu Toyota biển Hải Phòng lao thẳng vào cổng Công ty Phúc Thuận. Thời điểm trên, Công ty có nhiều công nhân đang tan ca, chuẩn bị ra về, nên có 3 công nhân bị thương.

Sau đó, Thanh xuống xe tấn công một nam công nhân khiến nạn nhân bị bất tỉnh.

Chưa dừng lại, người đàn ông tiếp tục điểu khiển ôtô lao vào khu vực chứa sản phẩm gồm giày thành phẩm, bán thành phẩm, đế giày của công ty bên trong sân khiến cả xe và sản phẩm của công ty bốc cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, một xe chữa cháy và 6 cán bộ chiến sĩ được điều động đến hiện trường khẩn trương chữa cháy. Đến 19h45, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo cảnh sát, trong số các nạn nhân có bà P.T.L. (43 tuổi, công nhân công ty Phúc Thuận) bị thương nặng và tử vong.

Ba nạn nhân còn lại bị đa chấn thương tay, chân vùng mặt được người dân đưa đi đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tam-giu-hinh-su-pho-giam-doc-lao-xe-vao-cong-ty-vo-post1329431.html

đánh ghen tài xế gây tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao