Tạm giữ kẻ dùng gậy sắt đập phá xe máy người bênh vực 'bà bầu' sau va chạm giao thông

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã triệu tập nhiều người liên quan để điều tra vụ nhóm thanh niên xảy ra va chạm giao thông với "bà bầu" và tạm giữ hình sự một thiếu niên 17 tuổi.

Ngày 26/9, liên quan đến vụ đập phá xe của người đi đường sau khi xảy ra va chạm giao thông với một người phụ nữ đang mang bầu, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Mỹ A. (SN 2003; trú tại Khương Đình, Thanh Xuân) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Tạm giữ kẻ dùng gậy sắt đập phá xe máy người bênh vực bà bầu sau va chạm giao thông-1
Nam thiếu niên áo đen liên tục thách thức, đập xe người đi đường

Theo công an, khoảng 12 giờ ngày 24/9, trên đường Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân) xảy ra va chạm giao thông giữa xe máy của chị N. (trú tại Đống Đa) và xe máy của 2 thanh niên khác. Sau đó, nhóm thanh niên này gọi 2 thanh niên khác nữa đến để hành hung và đập phá xe máy của người dân can ngăn.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương xác minh và triệu tập 4 người liên quan để làm rõ vụ việc. Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ kẻ hành hung và đập phá tài sản của người dân là Nguyễn Mỹ A..

Tạm giữ kẻ dùng gậy sắt đập phá xe máy người bênh vực bà bầu sau va chạm giao thông-2
Nguyễn Mỹ A. tại cơ quan công an

Hiện, Công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Theo Người Lao Động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/tam-giu-ke-dung-gay-sat-dap-pha-xe-may-nguoi-benh-vuc-ba-bau-sau-va-cham-giao-thong-20200925152351709.htm

va chạm giao thông hành hung

Tin tức mới nhất