Tạm quên bù nhìn rơm đi, ma-nơ-canh kinh dị mới là bá chủ mới của những cánh đồng ở Nhật Bản

Những chú hình nhân trên đồng lúa Nhật Bản đã được thay bằng đầu ma-nơ-canh trông rất đặc biệt nhưng cũng không kém phần đáng sợ.

Nếu bạn có cơ hội được đi du lịch vòng quanh Nhật Bản trong mùa hè này, đừng quá hoảng sợ nếu được chiêm ngưỡng những chiếc đầu ma-nơ-canh đầy đáng sợ trên đồng lúa.

Tuy nhiên, chúng không phải để dọa các du khách hoảng sợ mà để đuổi chim.

Những chiếc đầu ma-nơ-canh có cái tên Kowai, có nghĩa là sự đáng sợ trong tiếng Nhật.

Mùa hè năm nay, Dennis Doucet, một nhiếp ảnh gia người Canada sống ở Kobe, Nhật Bản được 26 năm đã thực hiện bộ ảnh này khi ông phát hiện những chiếc đầu ma-nơ-canh trên cánh đồng lúa gần nhà mình.

"Những chiếc đầu ma-nơ-canh trông rất đáng sợ, đặc biệt khi đêm đến. Bạn cảm tưởng như thấy những chú zombie đi lại giữa đêm và bất chợt xuất hiện khi chiếu đèn pin lên cánh đồng", Deniis chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng đây không phải cách hữu hiệu để xua đuổi loài quạ.

Không phải chỉ buổi đêm, nhiều người dân trong vùng cũng không dám tới gần những cánh đồng vào ban ngày vì trông chúng còn hiện rõ từng đường nét đầy đáng sợ.

Thông thường, những chiếc đầu này được mua lại từ các nhà tạo mẫu tóc sau khi họ đã sử dụng xong. Sau đó, người nông dân sẽ gắn chúng lên các cọc tre và đặt trên cánh đồng. Những chiếc đầu ma-nơ-canh có kích thước thật và giống con người hơn nên lũ quạ sẽ không dám tới gần.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những chiếc đầu ma-nơ-canh đáng sợ trên cánh đồng Nhật Bản.


















Theo Tri thức trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao