Tân binh Gen Z được MTV hỗ trợ khiến Á hậu Thùy Dung ngạc nhiên là ai?

Tân binh Vpop 19 tuổi - Võ Việt Phương - gây chú ý khi phát hành ca khúc kết hợp với 3 thành viên nhóm MTV.

Mới đây, Võ Việt Phương - tân binh của VPop đã chính thức ra mắt MV thứ hai mang tên Sinh Nhật Vui.

Ca khúc này nằm trong EP Hát Với Anh - dự án ra mắt đầu tiên của nam ca sĩ. EP Hát Với Anh bao gồm 5 ca khúc như: Chuyện Thằng Bé, Sinh Nhật Vui, Hát Với Anh, Vì Anh Biết và Rừng Ta sẽ lần lượt được giới thiệu đến khán giả.

Tân binh Gen Z được MTV hỗ trợ khiến Á hậu Thùy Dung ngạc nhiên là ai?-1

Không chỉ ra mắt trên các nền tảng xã hội, Võ Việt Phương còn cho phát hành đĩa vật lý đối với EP này. Đây là một bước đi “liều lĩnh” mà không phải tân binh nào cũng dám thực hiện.

Bố mẹ đều là giáo viên nhưng Võ Việt Phương lại đam mê âm nhạc. Giọng ca trẻ không chỉ có khả năng sáng tác mà còn biết hát, nhảy, chơi trống, piano...

Tân binh Gen Z được MTV hỗ trợ khiến Á hậu Thùy Dung ngạc nhiên là ai?-2

Á hậu Thùy Dung cũng có mặt. Cô là học trò của bố nam ca sĩ. "Ngày xưa em còn nhỏ xíu, gầy gò và đen lắm mà bây giờ đã lớn thế này. Chị bất ngờ về tài năng âm nhạc của em và chị tin em sẽ còn tiến xa trên con đường nghệ thuật", Thùy Dung nói.

Tân binh Gen Z được MTV hỗ trợ khiến Á hậu Thùy Dung ngạc nhiên là ai?-3Tân binh Gen Z được MTV hỗ trợ khiến Á hậu Thùy Dung ngạc nhiên là ai?-4

Bài hát Sinh Nhật Vui cũng do chính Võ Việt Phương sáng tác và được kết hợp cùng với nhóm nhạc “huyền thoại” thời 8x, 9x - MTV. 

Lựa chọn “bạn đồng hành” vô cùng “nặng ký”, Võ Việt Phương cho rằng năng lượng tích cực của mình và nhóm MTV sẽ tạo nên một bức tranh màu sắc tươi mới giúp khán giả trợ nên yêu đời và vui vẻ hơn.

Tân binh Gen Z được MTV hỗ trợ khiến Á hậu Thùy Dung ngạc nhiên là ai?-5

"Lý do mình kết hợp cùng nhóm MTV là vì ở các chú luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực và phóng khoáng mà ai cũng có thể cảm nhận được. Cách các chú hát và truyền tải âm nhạc đến người nghe lúc nào cũng vui tươi. Và đó là nguyên nhân Phương cảm thấy nhóm MTV và mình là một sự kết hợp hoàn hảo trong bài hát lần này", nam ca sĩ nói.

Tân binh Gen Z được MTV hỗ trợ khiến Á hậu Thùy Dung ngạc nhiên là ai?-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Á hậu Thùy Dung Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao