3 năm trước Táo Giao thông Chí Trung đã tiên tri 'đường thông hè thoáng'

Trong "Táo Quân" năm 2018, Táo Giao thông đã dự báo người dân sẽ không quen với việc đường phố vắng vẻ như tình hình giãn cách hiện tại.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhiều tỉnh thành phố đã áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Khi đó người dân phải ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, cấp cứu ... 

Chính vì vậy đường phố ngày thường đông đúc nhưng lúc này lại vô cùng vắng vẻ. Khi nhìn những hình ảnh chụp phố xá đìu hiu như vậy nhiều người không khỏi "nhớ nhung" cảnh tắc đường trước kia.

3 năm trước Táo Giao thông Chí Trung đã tiên tri đường thông hè thoáng-13 năm trước Táo Giao thông Chí Trung đã tiên tri đường thông hè thoáng-2
Những con đường ở Hà Nội, TP.HCM ngày thường tấp nập nhưng giờ đây không một bóng người

Mới đây mạng xã hội lan truyền lại cảnh Táo Giao thông Chí Trung đã tiên tri được việc đường thông hè thoáng hiện tại từ 3 năm trước trong chương trình Táo Quân 2018.

3 năm trước Táo Giao thông Chí Trung đã tiên tri đường thông hè thoáng-3

Táo Giao thông cho rằng: "Tắc đường là một phần tất yếu của cuộc sống. Bỗng một ngày mà đường thông hè thoáng thì dân không chịu nổi đâu ạ".

Quả thật lời của Táo Giao thông lại rất hợp lý trong hoàn cảnh hiện tại khi mà nhà nhà người người chỉ mong dịch qua đi, để lại ra đường được nhìn thấy khung cảnh sầm uất đông vui quen thuộc.


Trích đoạn Táo Giao thông tiên tri việc đường thông hè thoáng trong Táo Quân 2018.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


giãn cách xã hội Táo quân

Tin tức mới nhất