Tạo hình thảm họa của 'Thiên Long Bát Bộ' 2021

Lạm dụng phụ kiện cầu kỳ, diễn xuất tệ khiến "Thiên Long Bát Bộ" bản 2021 trở thành bộ phim thảm họa của màn ảnh Trung Quốc.

Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-1

Thiên Long Bát Bộ 2021 hứng chịu vô số chỉ trích sau gần một tuần lên sóng. Bên cạnh nội dung kịch bản bị cải biên quá đà, diễn viên thể hiện kém cỏi, tạo hình của nhân vật trong phim cũng không được đánh giá cao.

Trên Douban, điểm chất lượng của Thiên Long Bát Bộ 2021 lao dốc, từ 3,5 xuống 3,1/10 điểm. Sina nhận xét bản phim mới của tiểu thuyết Kim Dung bị xếp vào nhóm thảm họa màn ảnh năm 2021.

Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-2

Phục trang của nhân vật trong phim gây khó hiểu vì ai cũng đội một chiếc nón kỳ quặc, cồng kềnh. Phụ kiện này bị đánh giá xấu, dìm diễn viên. Vai Đao Bạch Phượng do Từ Đông Đông đóng, đội chiếc mũ bị nhận xét trông không khác gì sủi cảo, theo QQ.

Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-3

"Vương Ngư Yên" Văn Vịnh San phải đội những chiếc mũ bị ví như nắp nồi.

Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-4

Mộc Uyển Thanh được miêu tả có ngoại hình đẹp, võ công cao cường nhưng tính tình nóng nảy và thường che kín mặt. Đúng như nguyên tác, ê-kíp Thiên Long Bát Bộ 2021 thiết kế riêng cho người đẹp Lưu Mỹ Đồng một chiếc mạng che mặt. Tuy nhiên, tạo hình của cô trở nên rườm rà khi phải đội thêm chiếc mũ bị ví như yên ngựa kết hợp với khoác áo choàng.

Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-5Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-6

Các cao thủ võ lâm, hành tẩu giang hồ trong phim đều gắn với một chiếc mũ. Sina đánh giá, ê-kíp Thiên Long Bát Bộ 2021 mắc bệnh "làm quá" khiến bộ phim biến thành hoạt hình, trò cười cho công chúng. 

Trên mạng xã hội, khán giả bông đùa liệu có phải địa điểm ghi hình quá nắng, vì thế đoàn làm phim mới trang bị cho diễn viên mỗi người một kiểu nón để chống nắng.

Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-7Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-8

QQ nhận xét phim như show trình diễn bộ sưu tập mũ. Từ diễn viên chính cho đến phụ, thậm chí vai quần chúng đều phải đội những chiếc mũ khó hiểu. Tạo hình trong tác phẩm được ví như phiên bản nâng cấp của bộ phim Vũ Lạc Truyền Kỳ. Lên sóng năm 2014, Vũ Lạc Truyền Kỳ từng khiến khán giả ngán ngẩm vì cho dàn sao đội những chiếc mũ có hình dáng quái lạ.

Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-9

Cao thủ dùng độc Đinh Xuân Thu bị chê khoa trương, lòe loẹt mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh.

Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-10

Vương Gia Đoàn Chính Minh - vua nước Đại Lý - diện trang phục dát vàng từ đầu đến chân. Tạo hình của nhân vật này bị nhận xét như nhà giàu xổi, thích khoe mẽ, không có khí chất của bậc đế vương.

Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-11

Đoàn Dự của Bạch Chú gây tranh cãi với tạo hình hiện đại như đeo khuyên tai, trang điểm đậm, để tóc mái dày che khuất mặt. Khán giả nhận xét gay gắt Thiên Long Bát Bộ 2021 biến Đoàn Dự trở thành dân chơi, cao thủ mặt hoa da phấn trên màn ảnh.

Tạo hình thảm họa của Thiên Long Bát Bộ 2021-12

"Tiêu Phong" Dương Hựu Ninh vốn không hợp với phim cổ trang, cộng thêm tạo hình luộm thuộm khiến anh càng không có khí phách anh hùng. So với tạo hình "ăn mày" đúng nghĩa của Chung Hán Lương năm 2013, tài tử xứ Đài khá khẩm và trông sạch hơn.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tao-hinh-tham-hoa-cua-thien-long-bat-bo-2021-post1253565.html

Thiên long bát bộ

Tin tức mới nhất