Sao 'Black Panther' vượt qua nỗi cô đơn nhờ hit khủng của Taylor Swift

Diễn viên Lupita Nyong'o tiết lộ nhờ nghe hit "Shake It Off" của Taylor Swift mà cô trở nên vui vẻ, vượt qua được giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Mới đây, trả lời phỏng vấn tại Liên hoan phim Sundance ở Mỹ, diễn viên da màu Lupita Nyong'o tiết lộ nhờ nghe hit Shake It Off (2014) của Taylor Swift mà cô đã vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. 

"Khoảng thời gian đó tôi làm việc ở nước ngoài. Cảm xúc luôn buồn và chán nản. Nhưng rồi người bạn thân đã đến động viên tôi bằng cách mở ca khúc ấy lên. Chúng tôi sau đó có một buổi tiệc khiêu vũ trong phòng ngủ khá vui vẻ", sao Little Monsters thổ lộ.

Đối với Nyong'o, điều đó có ý nghĩa lớn. Cô cho biết đã viết thư kể cho Taylor Swift nghe chuyện này.

Sao Black Panther vượt qua nỗi cô đơn nhờ hit khủng của Taylor Swift-1
Diễn viên Lupita Nyong'o yêu thích bản hit "Shake It Off" của Taylor Swift

Diễn viên Lupita Nyong'o sinh năm 1983. Cô là người gốc Kenya nhưng sinh ra và lớn lên tại Mexico. Năm 2014, Nyong'o được trao giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim 12 years a slave. 

Mới đây, bom tấn Black Panther có Nyong'o tham gia diễn xuất đã nhận giải Dàn diễn viên phim điện ảnh xuất sắc - giải thưởng quan trọng của sự kiện thường niên SAG do Hiệp hội Diễn viên Mỹ tổ chức và bình chọn.

Shake It Off là ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 5 của Taylor Swift, phát hành năm 2014. Đây là bài hát đánh dấu bước đột phá trong âm nhạc của cô, chuyển từ thể loại Country pop sang các yếu tố pop mang tính đại chúng kết hợp cùng tiếng kèm saxophone.

Sao Black Panther vượt qua nỗi cô đơn nhờ hit khủng của Taylor Swift-2
Taylor Swift trong MV "Shake It Off" (2014)

Bên cạnh ý kiến khen ngợi, ca khúc này dính nghi án đạo hit Haters Gone Hate của Jesse Braham. Theo Braham, Swift đã sử dụng trái phép cụm từ “haters gone hate” và “playas gone play” trong ca khúc của anh và yêu cầu nữ ca sĩ đền bù 42 triệu USD.

Tuy nhiên tòa án đã tuyên bố nam ca sĩ không thể kiện bản quyền ca khúc vì hai cụm từ trên quá ngắn để Luật bản quyền có thể áp dụng.

Theo Zing

 


Taylor Swift

Tin tức mới nhất