Phát hiện Taylor Swift xài hàng 'giả' trên sóng trực tiếp: Phông nền sai thế nhỉ?

Khổ thân Taylor Swift, hóa ra background cô dùng để quay clip cảm ơn lại là... đồ "giả".

Sáng ngày 28/5, lễ trao giải iHeartRadio Music Awards 2021 đã kết thúc. Tại lễ trao giải này, Taylor Swift giành chiến thắng ở hạng mục Pop Album Of The Year (Album nhạc Pop của năm) với "siêu phẩm" Folklore vô cùng xứng đáng.

Do những lý do chủ quan và khách quan, cô không thể đến tham dự đêm trao giải nhưng cũng gửi đến sự kiện đoạn clip ghi hình lời cảm ơn của mình. 


Taylor Swift phát biểu cảm ơn khi được nhận giải thưởng Pop Album of The Year tại iHeartRadio Music Awards 2021.

Trong chiếc váy hoa rực rỡ, Taylor Swift đứng giữa một studio nhìn ra dáng đang thu âm hay sáng tác và gửi lời cảm ơn đầu tiên đến người hâm mộ, BTC và các cộng sự trong ekip vì cùng cô thực hiện sản phẩm này khi đại dịch bùng phát.

Khoảnh khắc đáng yêu khi Taylor Swift gửi đến khán giả "virtual hug" (cái ôm thông qua màn hình điện tử) do không thể đến trực tiếp sự kiện ở cuối clip cũng đang viral khắp cộng đồng fan.

Tất nhiên, bài phát biểu và cái ôm quá đáng yêu không có vấn đề gì, vấn đề duy nhất nằm ở background mà Taylor Swift đứng phát biểu cảm ơn.

Nhìn sơ qua thì khán giả chỉ thấy một studio hoàn toàn bình thường với dàn máy móc, loa đài, máy tính tối tân. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Taylor đang ngầm ý mình vẫn vào phòng thu để làm nhạc chăm chỉ nữa cơ.

Nhưng tất cả đã lầm!

Cái background hào nhoáng và dễ... gieo ảo tưởng kia là một chiếc ảnh được nữ ca sĩ mua lại trên Shutterstock, tải về và ghép vào đoạn clip cảm ơn.

Sẽ có nhiều người nói là trùng hợp thôi, lỡ đâu Taylor Swift đang thực sự ở trong studio đó ghi âm làm nhạc thì sao? Mọi người hãy đối chiếu kĩ: từ chi tiết hiển thị trên màn hình máy tính, sợi dây diện cắm trên các chiếc loa cho đến phần đổ bóng của dàn máy.... 

Tất cả các chi tiết và bằng chứng đều khẳng định 100%: cô nàng Taylor xài background "pha ke" chứ chả có ra studio nào tầm này cả!

Thậm chí, đã xài hàng "pha ke" mà cũng dùng chiếc ảnh... cũ ơi là cũ! Ảnh trên được chụp tại một studio ở London vào năm 2010, tức cách đây 11 năm. Studio giờ nhìn còn xịn xò và "chất lừ" hơn thế nhiều.

Chiếc ảnh trên được rao bán trên shutterstock với giá tận $199 (gần 4.6 triệu đồng chứ ít gì) nhưng tất nhiên chỉ là hạt cát so với khối tài sản của Taylor Swift.

Phát hiện Taylor Swift xài hàng giả trên sóng trực tiếp: Phông nền sai thế nhỉ?-1
Background Taylor Swift sử dụng thực chất là ảnh được bán trên Shutterstock!

Câu hỏi đặt ra là: nhà Taylor Swift đâu thiếu gì góc đẹp, "sống ảo" vô cùng xịn xò, đẹp hơn nhiều lần hình ảnh phòng thu nói trên mà cô nàng lại phải xài background "pha ke" thế kia? Hay cô nàng lại ẩn ý về việc đang chăm chỉ làm nhạc lắm đây này, cứ chuẩn bị tinh thần cho mấy cú "dội bom" bất ngờ như Folklore và Willow nhé!

Phát hiện Taylor Swift xài hàng giả trên sóng trực tiếp: Phông nền sai thế nhỉ?-2
Taylor Swift và căn biệt thự sang trọng ở L.A, một trong nhiều bất động sản mà cô sở hữu ở khắp nước Mỹ và trên thế giới.

Ở một diễn biến khác, sau Billboard Music Awards 2021 diễn ra cách đây vài ngày, iHeartRadio Music Awards 2021 tiếp tục ghi nhận sự "thống trị" của The Weeknd khi anh mang về 5 giải thưởng trên tổng số 8 đề cử.

Quả thật, sau khi bị Grammy đối xử vô cùng bất công tại mùa giải vừa rồi, tất cả các lễ trao giải âm nhạc khác ở Mỹ đã cùng chung tay "an ủi" anh chàng The Weeknd với "cơn mưa" giải thưởng dành cho album After Hours.

Phát hiện Taylor Swift xài hàng giả trên sóng trực tiếp: Phông nền sai thế nhỉ?-3

BTS qua đó cũng mang về 2 giải thưởng fan-vote là Best Fan Army (Fandom xuất sắc nhất) và Best Music Video (MV xuất sắc nhất - trao cho Dynamite) nhưng lại để thua Dan + Shay ở hạng mục Best Duo/ Group Of The Year (Nhóm/ Song ca của năm).

Năm nay giải thưởng cũng đã dần được tổ chức lại theo trạng thái "bình thường mới", người tham dự phải đeo khẩu trang trong suốt sự kiện diễn ra.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phat-hien-taylor-swift-xai-hang-pha-ke-ngay-tren-song-truc-tiep-iheartradio-music-awards-cai-phong-nen-sai-the-nhi-22021285161716766.htm

Taylor Swift

Tin tức mới nhất