Jack nở ra từ quả trứng rồi đứng im trong teaser 'Hoa Hải Đường', có thế thôi thu hút gần 100 nghìn lượt xem công chiếu

MV "Hoa Hải Đường" của Jack chắc chắn sẽ là một bom tấn "bùng nổ" trên đường đua Vpop tháng 9 này!

Tối ngày 13/9, sau một quãng thời gian chờ đợi, Jack chính thức tung teaser cho MV Hoa Hải Đường, chính thức đánh dấu màn comeback Vpop sau 8 tháng chờ đợi.

Ngay lập tức, đoạn teaser đã tạo nên một "cơn bão" không hề nhỏ, thu hút gần 100 nghìn lượt xem lúc công chiếu và trên 130 nghìn view chỉ sau vỏn vẹn 3 phút, chứng tỏ "sức công phá" của Jack không thể đùa được.


Teaser "Hoa Hải Đường" - Jack 

Đoạn teaser cực ngắn, mang đậm màu sắc fantasy đúng như những gì khán giả hình dung từ tấm poster. Mở đầu là một quả trứng khổng lồ hình thù khá kì quái với nền là một ngôi sao lớn, một ánh chớp loé lên làm quả trứng nứt ra làm đôi.

Trong làn khói xanh mờ ảo, Jack từ từ xuất hiện trên nền nhạc điện tử "căng đét". Có thể thấy, toàn bộ teaser lần này không khác gì poster, tuy nhiên vẫn khiến khán giả ấn tượng mạnh vì sự xuất hiện quá "ngầu" của Jack từ trong quả trứng.

Jack nở ra từ quả trứng rồi đứng im trong teaser Hoa Hải Đường, có thế thôi thu hút gần 100 nghìn lượt xem công chiếu-1

Đoạn teaser chỉ gói gọn 40 giây nhưng có sức "sát thương" cao, báo hiệu sự lột xác hoàn toàn của Jack sau hình ảnh trong MV Là 1 Thằng Con Trai. 

Ngay trong thời điểm công chiếu đã ghi nhận gần 100 nghìn lượt khán giả theo dõi, đồng thời mang về hơn 130 nghìn lượt xem trong 3 phút đầu tiên, báo hiệu sự "càn quét" của Jack trong sản phẩm lần này.

Jack nở ra từ quả trứng rồi đứng im trong teaser Hoa Hải Đường, có thế thôi thu hút gần 100 nghìn lượt xem công chiếu-2Jack nở ra từ quả trứng rồi đứng im trong teaser Hoa Hải Đường, có thế thôi thu hút gần 100 nghìn lượt xem công chiếu-3

Hoa Hải Đường tiếp tục là một sáng tác của Jack với phần hoà âm phối khí cùng team DTAP, tác giả của album Hoàng gây tiếng vang của Hoàng Thuỳ Linh. Cùng nhau, chắc chắn họ sẽ làm nên chuyện tại đường đua Vpop tháng 9 này!

Hãy cùng chờ đợi đến 19h00 ngày 22/9 sắp tới để đón xem MV chính thức của Hoa Hải Đường.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jack-no-ra-tu-qua-trung-khong-lo-roi-dung-im-trong-teaser-hoa-hai-duong-co-the-thoi-ma-thu-hut-gan-100-nghin-luot-xem-cong-chieu-162201309193018474.htm

jack

Tin tức mới nhất