Thái Hòa bất ngờ tiết lộ doanh thu của "Fan Cuồng" sau 3 ngày công chiếu

(2Sao) - Theo tiết lộ của nam diễn viên, sau 3 ngày công chiếu, bộ phim Fan Cuồng đã thu về gần 9 tỷ đồng.

Đêm qua, 18.7, nam diễn viên Thái Hòa đã đăng tải một “tâm clip” trên trang cá nhân. Nội dung clip là những chia sẻ thẳng thắn của anh về bộ phim Fan Cuồng: doanh thu, những hạn chế và những điều tích cực. Như Thái Hòa khẳng định, anh muốn gửi lời xin lỗi, gửi lời cám ơn khán giả và đặc biệt là thông tin về doanh thu đến với các đơn vị truyền thông. Video này nhanh chóng nhận được sự đồng tình và ủng hộ của cộng đồng mạng.

Thái Hòa chia sẻ về "Fan Cuồng".

Mở đầu video, Thái Hòa nhấn mạnh chia sẻ của anh sẽ là những chia sẻ rất thật vì anh không thích nói dối: “Không nói thì thôi, nói thì nói thật, còn nếu nhắm không nói thật được thì không nói vì mình không thích nói láo!”. Trong clip, Thái Hòa thể hiện suy nghĩ về Fan Cuồng không phải bộ phim hài. Nam diễn viên hiểu rằng khán giả đến rạp xem phim mong đợi sự trở lại của Thái Hòa lần này sẽ vẫn với hình tượng hài hước, hóm hỉnh như ở “Để Mai Tính”, “Tèo Em” hay “Long Ruồi”. Tuy vậy, Fan Cuồng là bộ phim tình cảm, lãng mạn, có yếu tố du hành thời gian, trở về Sài Gòn xưa, pha một chút âm nhạc là nhạc rock. Chính vì vậy, tiếng cười của Fan Cuồng phải được tiết chế lại để phù hợp với thể loại và nội dung phim.






Tiếp theo đó, anh cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả rằng số tiền khán giả bỏ ra để đi xem Fan Cuồng sẽ được đầu tư cho những dự án lớn hơn, chỉn chu hơn rất nhiều. Với những khán giả yêu thích bộ phim, nam diễn viên cũng đồng thời gửi lời cám ơn chân thành: “Đó là động lực để ê-kíp có thể dấn thân, có thể làm thêm nhiều bộ phim thuộc thể loại khác nhau, không chỉ là hài.” Bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” đình đám trước đây cũng được nhắc đến.






Cuối cùng, anh bất ngờ hé lộ một thông tin thú vị. Doanh thu của phim Fan Cuồng cho đến thời điểm hiện tại là gần 9 tỷ, thấp hơn 3 ngày đầu tiên của “Để Mai Tính” hay “Tèo Em”. Điều này khiến cho “rủi ro về lỗ đang hiển hiện!” Tuy vậy, do hiểu rõ sự khác biệt của Fan Cuồng so với các bộ phim điện ảnh hiện nay trên thị trường, con số này vẫn vượt trên mong đợi của nhà sản xuất.

Để kết lại clip, nam diễn viên khẳng định, chi phí làm phim Fan Cuồng đều đến từ sự ủng hộ của khán giả qua những phim trước đó đồng thời hứa hẹn sẽ hiểu rõ tâm lý khán giả hơn trong các bộ phim khác nhau. Anh mong muốn đóng góp và cống hiến cho điện ảnh Việt.





Fan Cuồng là hành trình đi ngược thời gian của một fan cuồng nhạc rock với mục đích giải cứu nền rock Việt. Bộ phim theo thể loại tình cảm – hài – giả tưởng, vừa có tình cảm lãng mạn, vừa có chút bi, vừa có sự hài hước kết hợp yếu tố giả tưởng. Gọi là bom tấn mùa hè vì bên cạnh thông điệp về sự đam mê, kịch bản phim cực kỳ cuốn hút cùng dàn diễn viên kỳ cựu, bộ phim còn được đầu tư rất cao, lên đến 26 tỷ đồng. Bên cạnh 4 diễn viên chính là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Fan Cuồng còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng,… Fan Cuồng hiện đang khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất