Thái Trinh hát 'Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em' đau xé lòng, ngầm ám chỉ lí do chia tay Quang Đăng chính vì 'Tuesday'?

Nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi nhận ra ca từ của bản hit này quá giống với chuyện tình của nữ ca sĩ.

Sau nhiều ngày bị chỉ trích vì ồn ào bỏ về trong sự kiện có tình cũ Quang Đăng, mới đây, Thái Trinh bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân một đoạn clip cover ca khúc Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh của Erik, đính kèm một bức tâm thư dài trải lòng về những lùm xùm vừa qua.

Thái Trinh hát Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em đau xé lòng, ngầm ám chỉ lí do chia tay Quang Đăng chính vì Tuesday?-1
Dòng trạng thái mới nhất trên Facebook cá nhân của Thái Trinh.

Thái Trinh chia sẻ: "Những ngày qua là những ngày không hề dễ dàng với Trinh. Có rất nhiều thứ diễn ra mà Trinh biết, nó đã khiến cho cuộc chia tay trở nên ồn ào, vốn không phải là tính cách của Trinh xưa nay. Trinh nghĩ rằng, không chỉ Trinh mà triệu triệu người ngoài kia, trên thế giới online này, ai cũng từng nếm trải cảm giác đau vì tình vài lần trong đời. 6 năm cho cuộc tình đầu và 3 năm cho cuộc tình sau, với Trinh, đó là những kỷ niệm và ký ức đáng nhớ Trinh sẽ luôn gìn giữ suốt đời”.


"Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em" - Thái Trinh cover.

Giọng ca sinh năm 1993 tâm sự rằng trong suốt 4 tháng qua, cô nếm trải đủ mọi cảm xúc vui buồn, tâm trạng tưởng chừng đã ổn định nhưng cuối cùng vẫn không thể quên được những tổn thương. Dẫu vậy, Thái Trinh luôn tự nhủ bản thân không ngừng cố gắng sống tốt hơn, chăm chút bản thân xinh đẹp hơn và chờ cơ hội để gặp được một người mới.

 “Chúng ta phải bước tiếp, dù lòng có tan nát và chằng chịt vết thương đi nữa”, Thái Trinh viết.

Thái Trinh hát Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em đau xé lòng, ngầm ám chỉ lí do chia tay Quang Đăng chính vì Tuesday?-2
Người hâm mộ yên tâm khi thấy nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp sau ồn ào chia tay.

Bài đăng của Thái Trinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là màn cover giàu cảm xúc của cô. Tự đặt lại tiêu đề Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em để phù hợp với hoàn cảnh và cảm xúc, người hâm mộ không khỏi xúc động khi giọng hát nhẹ nhàng nhưng đau đớn đến “xé lòng” của Thái Trinh vang lên cùng lời bài hát: "Một người nơi nao, tự nhiên cướp lấy anh đi bằng cách nào, duyên nợ mình trả hết cho nhau, thật vậy sao”.

Bên dưới phần bình luận, khán giả để lại nhiều lời động viên dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp, hy vọng cô sẽ sớm vượt qua nỗi buồn và tìm lại niềm vui trong âm nhạc. Cũng không ít ý kiến ngỡ ngàng khi nhận ra ca từ của bản hit này quá giống với chuyện tình của nữ ca sĩ.

Thái Trinh hát Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em đau xé lòng, ngầm ám chỉ lí do chia tay Quang Đăng chính vì Tuesday?-3Thái Trinh hát Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em đau xé lòng, ngầm ám chỉ lí do chia tay Quang Đăng chính vì Tuesday?-4Thái Trinh hát Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em đau xé lòng, ngầm ám chỉ lí do chia tay Quang Đăng chính vì Tuesday?-5
Những bình luận động viên, khích lệ tinh thần Thái Trinh từ khán giả.

Việc Thái Trinh chọn Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, một ca khúc hát về tình yêu tan vỡ vì xuất hiện kẻ thứ ba để cover cũng khiến nhiều người hoang mang và cho rằng cô đang mượn bản hit của Erik ngầm ám chỉ nguyên nhân chia tay Quang Đăng là vì “Tuesday”.

Trước đó, khi bị “ném đá” là giả tạo, làm lố vì bật khóc bỏ về trong sự kiện có tình cũ, Thái Trinh phản ứng gay gắt và tiết lộ “bị bồ đá dù không lỗi lầm gì”.

Thái Trinh hát Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em đau xé lòng, ngầm ám chỉ lí do chia tay Quang Đăng chính vì Tuesday?-6
Thái Trinh không cầm được nước mắt khi xem những phân cảnh âu yếm của người cũ trong MV "Chúng Ta Không Có Sau Này".

F.T
Theo Vietnamnet


Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất