Thái Trinh nói gì về tin đồn Quang Đăng ngoại tình trong thời điểm hẹn hò?

"Nếu người ta đã nói không thì mình tin vậy đi vì tôi cũng không còn quan tâm tới việc anh ta sống ra sao yêu người thế nào nữa rồi. Trời biết đất biết, lòng mình biết. Như vậy là quá đủ", Thái Trinh cho hay.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng lan truyền thông tin về biên đạo múa Quang Đăng. Cụ thể, nam dancer bị đồn qua lại với HLV Fitness Hana Giang Anh trong quãng thời gian hẹn hò Thái Trinh. Và đó được cho là nguyên nhân khiến cặp đôi showbiz tuyên bố đường ai nấy đi sau gần 3 năm gắn bó. 

Thái Trinh nói gì về tin đồn Quang Đăng ngoại tình trong thời điểm hẹn hò?-1
Quang Đăng bị đồn qua lại với Hana Giang Anh khi đang yêu Thái Trinh.

Thị phi bủa vây, người trong cuộc có động thái đáp trả. Khi 2Sao.vn liên lạc với Quang Đăng, anh không muốn bàn luận gì về vấn đề này, chỉ muốn tập trung cho công việc. Trong khi đó, Hana Giang Anh lại ngầm bác bỏ nghi án ngoại tình với biên đạo múa và cho rằng đó là thông tin bịa đặt. 

"Hãy đùa, nếu như trò đùa đó thực sự khiến người khác vui vẻ. Hãy đùa, bạn cảm thấy trò đùa đó không gây hại tới ai, cũng không làm ai tổn thương", Hana Giang Anh ẩn ý trên mạng xã hội.

Giữa lúc tình cũ và người bị đồn là tiểu tam có hành động né tránh, phủ nhận sự việc, Thái Trinh chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ khẳng định chuyện yêu đương của nam biên đạo và Hana Giang Anh có hay không, cô cũng không biết được. 

"Nếu người ta đã nói không thì mình tin vậy đi vì tôi cũng không còn quan tâm tới việc anh ta sống ra sao yêu người thế nào nữa rồi. Trời biết đất biết, lòng mình biết. Như vậy là quá đủ", Thái Trinh trả lời trên Trí thức trẻ.

Thái Trinh nói gì về tin đồn Quang Đăng ngoại tình trong thời điểm hẹn hò?-2
Ca sĩ Thái Trinh.

Bên cạnh đó, khi được hỏi: "Chuyện chia tay lúc trước bỗng dưng bị khơi lại với thông tin cho rằng Quang Đăng đã phản bội Thái Trinh để đến với Hana Giang Anh. Điều này có đúng hay không?", giọng ca trẻ cho rằng gạt được cả thế gian cũng không lừa dối được chính bản thân và tòa án lương tâm. 

"Nếu người ta đã nói không thì mình tin vậy đi vì tôi cũng không còn quan tâm. Gạt được cả thế gian cũng không lừa dối được chính bản thân và tòa án lương tâm. Vì trời đất biết hết cả đấy!", Thái Trinh cho hay. 

Nữ ca sĩ tiết lộ hiện cô đã hủy kết bạn và không liên lạc với người cũ. Cô cũng không thấy bị tổn thương trong câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội. Bởi cuộc sống bây giờ của Thái Trinh thoải mái và an nhiên hơn trước.

Thái Trinh nói gì về tin đồn Quang Đăng ngoại tình trong thời điểm hẹn hò?-3
Thái Trinh hủy kết bạn với Quang Đăng sau khi chia tay. Vượt qua quãng thời gian đau buồn, giờ đây cô hoàn toàn không để tâm đến người cũ, nghe mọi chuyện về đối phương cũng cảm thấy nhẹ nhàng, có như không.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trinh-len-tieng-truoc-thong-tin-bi-quang-dang-cam-sung-n-217902.html

Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất