Sau chia tay Thái Trinh ẩn ý cover ca khúc 'Đừng ai nhắc về anh ấy'

Thái Trinh lần nữa khiến nhiều xúc động khi cover ca khúc "đừng ai nhắc về anh ấy" như nói lên nỗi lòng.

Mới đây, Thái Trinh vừa đăng tải một đoạn video về bản cover mới, vẫn là giọng hát tâm trạng nữ ca sĩ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khó tả.

Sau chia tay Thái Trinh ẩn ý cover ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy-1

Trong dòng trạng thái mới Thái Trinh cover ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy, đây là bài hát với những giai điệu não lòng kết hợp với tiếng đàn guitar. Phải nói rằng Thái Trinh chính là nữ ca sĩ hay cover những ca khúc vô cùng phù hợp với tâm trạng của bản thân, từng câu hát cất lên như xuyên thẳng trái tim người nghe: "Đừng ai nhắc đến em một lời để em bớt chơi vơi khi nghĩ tới, anh đã xa em mà, em còn lo lắng cho anh".

Đừng ai nhắc về anh ấy với Thái Trinh có lẽ không còn đơn thuần là tên của một ca khúc mà là một lời nhắc nhở, nói với mọi người và cả bản thân của mình khi nói đến người yêu cũ, hãy thôi nhớ nhung, thôi gợi nhớ đến người cũ bằng những hình ảnh hạnh phúc ngày xưa, quên đi có lẽ là một điều đau khổ nhưng hãy cố quên và đừng ai nhắc về anh ấy nữa.

Sau chia tay Thái Trinh ẩn ý cover ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy-2

Chuyện tình buồn của Quang Đăng Thái Trinh đã khép lại thời gian gần đây và là màn chia tay gây tiếc nuối của showbiz Việt, câu chuyện gặp mặt không nhìn hay bỏ dở sự kiện của Thái Trinh đã khiến nhiều người nghĩ rằng cô nàng còn vương vấn người cũ rất nhiều.

Chưa hết, ngay tại thời điểm chia tay Thái Trinh cover bài hát Có tất cả nhưng thiếu em, lời bài hát cũng vô cùng phù hợp với tâm trạng sau chia tay của nữ ca sĩ và hiện tại là Đừng ai nhắc về anh ấy như một sự buông bỏ.

Theo Thể Thao & Văn Hóa


Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất