Thái Y Lâm bị chê hát live thảm họa trên sân khấu Kim Mã

Lần đầu tiên được đứng trên sân khấu trao giải Kim Mã Đài Loan nhưng Thái Y Lâm đã mang đến tiết mục gây thất vọng.


Thái Y Lâm Lần đầu được hát trên sân khấu Kim Mã, Thái Y Lâm hứng đủ chỉ trích khi tái hiện các ca khúc nổi tiếng một thời.


Tối 25/11, lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Mã danh giá Đài Loan đã tổ chức tại Đài Bắc với sự hiện diện của những tên tuổi hàng đầu showbiz Hoa ngữ. Đây cũng là năm đầu tiên ca sĩ nổi tiếng Thái Y Lâm được mời biểu diễn.

Trên sân khấu, cô mang đến liên khúc có chủ đề Thời đại ca hậu, ký ức hạnh phúc. Nữ ca sĩ Đài Loan trình diễn lại những hit cũ gắn liền với các thiên hậu âm nhạc một thời như Phượng Phi Phi, Đặng Lệ Quân, Chân Ny, Thái Cầm. Cô không quên nhắn nhủ: “Cảm ơn các bậc tiền bối, những người đã viết nên một thời đại”.

Tuy nhiên, Y Lâm không thể ngờ tiết mục hát live hoài niệm của cô lại bị dân mạng chỉ trích “thảm họa đêm trao giải”.

Thái Y Lâm bị chê hát live thảm họa trên sân khấu Kim Mã-1
Biểu cảm không hài lòng của Tăng Chí Vỹ khi nghe Thái Y Lâm hát lại các ca khúc kinh điển.

Khi hát ca khúc Ngọt ngào của cố nghệ sĩ Đặng Lệ Quân, Thái Y Lâm ngay từ khi bắt đầu đã bị lỗi, hat không rõ lời. Sau đó, câu hát “Chính anh, chính anh, mộng thấy là anh” bị đánh giá đều đều không cảm xúc.

Theo HKChannel không chỉ dân mạng phản ứng tiêu cực, nghệ sĩ Hong Kong Tăng Chí Vỹ cũng không hài lòng với phần biểu diễn của Y Lâm. Dưới hàng ghế khán giả, ông liên tục nhăn mặt, không hề biểu lộ sự hưởng ứng hay vỗ tay khen ngợi.

Thái Y Lâm bị chê hát live thảm họa trên sân khấu Kim Mã-2
Tiết mục của Y Lâm bị chê tệ nhất trong tối qua.

Những ca khúc sau đó như Lưu kim tuế nguyệt của Thái Cầm, Một đêm cuối cùng của Chân Ny, Truy mộng người gắn liền với tên tuổi Phi Phi, Thái Y Lâm thể hiện tốt hơn. Cô nắm bắt cảm xúc và tròn trịa hơn trong biểu diễn.

Trên mạng xã hội, những ý kiến bênh vực Y Lâm cho rằng nữ ca sĩ đã thể hiện loạt ca khúc không sở trường nên mới xảy ra sự cố. Một luồng ý kiến tin rằng âm thanh tại đêm trao giải quá tệ, đó là lý do Y Lâm thể hiện dưới khả năng.

“Trước giờ, Thái Y Lâm luôn sử dụng vũ đạo và các ca khúc tông cao để tạo hiệu ứng. Lần này vì Kim Mã, cô ấy chọn âm vực thấp đã là sự cố gắng”, Ifeng đăng tải một bình luận.

Thái Y Lâm bị chê hát live thảm họa trên sân khấu Kim Mã-3
Hát thua đàn chị, không rõ lời khiến Y Lâm bị chê bai.

“Tôi nghĩ cô ấy đã cảm lạnh nhưng không nói”, một ý kiến đăng tải trên YouTube.

Thái Y Lâm sinh năm 1980, là nữ ca sĩ được yêu thích nhất Đài Loan hơn 10 năm qua. Cô từng là bạn gái của Châu Kiệt Luân và là bạn hát ăn ý với anh trên sân khấu.

 


Theo Zing


Thái Y Lâm Giải thưởng điện ảnh Kim Mã

Tin tức mới nhất