Thảm họa 'Gái Việt Đi Vào Bar' bị loại khỏi Rap Việt mùa 2 chỉ sau đúng... 3 câu

Hiện tượng mạng Trần Huyền Diệp rap chưa được 5s đã bị mời xuống. Cư dân mạng hoàn toàn đồng tình với quyết định của ban giám khảo.

Ngay ngày đầu casting Rap Việt khu vực miền Bắc, sự xuất hiện của nữ rapper trẻ Trần Huyền Diệp đã khiến cư dân mạng bàn tán. Không phải vì cô nàng là một rapper có tài năng để mong chờ mà do cô là chủ nhân của bản rap thảm họa Gái Việt Đi Vào Bar

Thảm họa Gái Việt Đi Vào Bar bị loại khỏi Rap Việt mùa 2 chỉ sau đúng... 3 câu-1

Theo đó, cô nàng bị "ném đá" dữ dội vì cả phần lời nhạc lẫn MV Gái Việt Đi Vào Bar dung tục, phản cảm. Không chỉ nội dung mà cả "flow" rap của Trần Huyền Diệp cũng bị chỉ trích. MV đến hiện tại đã có lượt dislike cao gấp đôi lượt like.

Thảm họa Gái Việt Đi Vào Bar bị loại khỏi Rap Việt mùa 2 chỉ sau đúng... 3 câu-2

Mới đây, phần trình diễn của Huyền Diệp tại Rap Việt được lan truyền trên mạng xã hội. Khi nhạc vừa cất lên, cô nàng rap được khoảng 2-3 câu chưa tới 5s thì BTC ra hiệu dừng lại, và cho mời thí sinh kế tiếp. Nữ rapper cũng nhanh chóng rời đi và không chia sẻ gì thêm.


Phần trình diễn của Trần Huyền Diệp

Đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với quyết định của ban giám khảo vì tiết mục của cô không có gì đặc sắc. Đến cả Á quân King Of Rap còn bị loại huống hồ gì một bài trình diễn "nhạt nhẽo" của Trần Huyền Diệp.

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt

Tin tức mới nhất