'Thánh comment dạo' Lộc Idol khoe ảnh chụp bên cô dâu xinh đẹp khiến dân mạng ngã ngửa

Hình ảnh chàng trai nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ "comment dạo" bỗng chốc lấy vợ khiến mọi người đều ngỡ ngàng.

Lộc Idol hay còn gọi là Lộc Fuho, tên đầy đủ là Phạm Văn Lộc (SN 1994, quê ở xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa). Anh chàng gây ấn tượng với những bài chia sẻ có nội dung hài hước, dễ thương về cuộc sống thường ngày. Đặc biệt là, Lộc Idol cứ comment ở đâu là lên top ở đó, nên cư dân mạng vẫn gọi vui anh chàng là "thánh comment dạo".

Mới đây, thông tin Lộc Idol cưới vợ xuất hiện trên khắp các diễn đàn mạng khiến dân tình ngỡ ngàng. Cô gái mặc đồ cưới chụp ảnh với Lộc là Phạm Nguyễn Vân Tuyền, tuy không cao nhưng khá xinh xắn và có duyên.

Thánh comment dạo Lộc Idol khoe ảnh chụp bên cô dâu xinh đẹp khiến dân mạng ngã ngửa-1
Thánh comment dạo Lộc Idol khoe ảnh chụp bên cô dâu xinh đẹp khiến dân mạng ngã ngửa-2
Lộc Idol xuất hiện bên cô dâu xinh đẹp.

Trong chuyện tình cảm, Lộc rất kín tiếng và hầu như không chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái. Thế nên, thông tin anh chàng cưới vợ lại là cô gái đáng yêu đã gây bất ngờ không nhỏ.

Lộc Idol khoe ảnh mặc đồ cưới với Phạm Nguyễn Vân Tuyền trên Facebook cá nhân kèm chú thích: "Xin lỗi mọi người nhé. Hoa đã có chậu, ván đã đóng thuyền rồi mọi người ạ".

Thánh comment dạo Lộc Idol khoe ảnh chụp bên cô dâu xinh đẹp khiến dân mạng ngã ngửa-3
Thông tin này nhận được "bão like" từ cư dân mạng.

Hai ảnh trên nhanh chóng thu hút hơn 86 nghìn like, hơn 15 nghìn lượt chia sẻ lại và 11 nghìn bình luận. Nhiều người chúc phúc cho cặp đôi và lấy đó làm động lực để phấn đấu có vợ xinh như chàng phụ hồ nổi tiếng.

Tuy nhiên Phạm Nguyễn Vân Tuyền tiết lộ rằng mình là em gái của Lộc chứ không phải bạn gái hay vợ sắp cưới. Cô gái này chuẩn bị đi lấy chồng và anh trai chỉ ăn mặc bảnh bao mà thôi chứ không phải chú rể. 

Thánh comment dạo Lộc Idol khoe ảnh chụp bên cô dâu xinh đẹp khiến dân mạng ngã ngửa-4
Thánh comment dạo Lộc Idol khoe ảnh chụp bên cô dâu xinh đẹp khiến dân mạng ngã ngửa-5
Sự thật, cô gái này là em gái của Lộc và chuẩn bị đi lấy chồng.

Không đẹp trai và cũng chẳng phải đại gia, nhưng Lộc Idol có hơn 300 ngàn người theo dõi Facebook cá nhân. Kênh YouTube của anh có hơn 281 nghìn subcribe.

Một trong những lý do khiến Lộc gây chú ý với số đông chính là tần xuất xuất hiện. 9X đăng bài chia sẻ, bình luận đều đặn vào các hội nhóm khiến nhiều dân mạng cho rằng "nếu không có Lộc là mất vui".

Có những thời điểm, Lộc Idol đăng status đều thu hút hàng nghìn người like và bình luận.

Biệt danh Lộc Fuho bắt nguồn từ công việc làm phụ hồ của anh. Sau đó, Lộc khoe được lên làm thợ xây chính vào tháng 4/2019.

Thánh comment dạo Lộc Idol khoe ảnh chụp bên cô dâu xinh đẹp khiến dân mạng ngã ngửa-6
Lộc Idol là một người thợ rất yêu nghề.
 


Theo Báo Đất Việt


chụp ảnh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao