Chỉ vì bát bún bò không hành rồi bị chê 'yếu', thanh niên đối xử tệ bạc với bạn gái

Chỉ vì không thích ăn hành mà bị chê bai thẳng thừng, thanh niên cảm thấy ấm ức nên đã "ăn miếng trả miếng".

Nói đến "cưa đổ" nhau bằng một bát cháo hành thì chắc không ai qua mặt được "thiên tình sử" Chí Phèo - Thị Nở. Ấy vậy mà đời không giống như truyện, nhiều cặp trai gái tình cảm mới chớm nở đã héo tàn tức khắc cũng chỉ vì chuyện thích hay không thích ăn hành.

Mới đây, một anh chàng đã chia sẻ chuyện tình của mình kết thúc trong "phút mốt" chỉ vì không ăn hành đã "gây bão" cư dân mạng. Bài viết sau vài giờ đăng tải đã nhận được không ít lượt thích và bình luận.

Chỉ vì bát bún bò không hành rồi bị chê yếu, thanh niên đối xử tệ bạc với bạn gái-1
Sau một thời gian tìm hiểu trên mạng, hai người hẹn hò gặp mặt ở quán bún bò. (Ảnh minh họa).

Theo đó, anh và cô gái này quen nhau qua mạng xã hội. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, 2 người quyết định hẹn hò buổi đầu tiên. 

"Tối hôm qua sau khi đi lượn lờ chán chê 2 đứa đều đồng ý vào quán bún bò Huế ăn. Mình có gọi 2 bát bún nhưng 1 bát không hành, tự dưng em trợn mắt nhìn mình và im lặng suốt trong lúc ăn.

Lúc đứng dậy thanh toán thì em có nói vài câu, kiểu: Thanh niên giờ không ăn hành thì làm được gì cho đời? Cảm giác nó cứ yếu đuối thế nào ý".

Chỉ vì không thích ăn hành mà bị chê bai thẳng thừng, thanh niên cảm thấy ấm ức. "Ăn miếng trả miếng", anh lập tức phóng xe một mạch ra về, bỏ lại cô gái giữa quán bún.

Chỉ vì bát bún bò không hành rồi bị chê yếu, thanh niên đối xử tệ bạc với bạn gái-2
Bát bún hò Huế không ăn hành lá của thanh niên. (Ảnh Tổ Lái). 

Cái kết câu chuyện tình hành lá này có lẽ cộng đồng mạng đều đã đoán được. Sau khi trở về nhà, hai người lập tức chặn Facebook của nhau, xem như chưa từng quen.

Có không ít sự an ủi, cũng như thấu hiểu của hội những người không ăn hành gửi tới anh chàng. Bên cạnh đó, một vài ý kiến cũng chê trách cách cư xử của anh khi bỏ rơi bạn gái giữa chừng như vậy.

Chỉ vì bát bún bò không hành rồi bị chê yếu, thanh niên đối xử tệ bạc với bạn gái-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Bạn Dũng Diana: "Đó cũng chứng tỏ một điều ông xấu tính rồi đấy, bỏ cả con gái nhà người ta về như vậy".

Bạn Ngô Tuấn: "Là thằng đàn ông trong bát phở luôn luôn phải có hành nhé".

Bạn Vương Phước: "Đúng rồi, không ăn hành không có tội gì, chỉ là hơi mất thẩm mỹ tí thôi".

Bạn Chí Quang: "Trước mình cũng bị nói kiểu kén ăn này nọ, nhưng bản tính thế rồi chả lẽ phải ăn mấy món mình không thích".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bi-ban-gai-da-phu-chi-vi-khong-an-duoc-hanh-trong-bat-bun-n-240944.html

hẹn hò người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao