Thanh niên châm lửa đốt rụi ảnh cưới gây tranh cãi, ai nấy đều xót thương 1 vật

Đoạn video thu hút hơn 5 triệu lượt xem đã gây ra những tranh cãi trái chiều.

Sau một biến cố, có rất nhiều cách để chúng ta gác lại quá khứ, những điều không vui để hướng về tương lai. Trong chuyện tình yêu, hôn nhân cũng vậy. Tuy nhiên, không phải hành động gạt bỏ kỷ niệm buồn hậu ly hôn nào của giới trẻ cũng nhận được sự ủng hộ. 

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thanh niên đang châm lửa và thiêu rụi bức ảnh cưới đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem cùng hơn 11 nghìn lượt bình luận.

Thanh niên châm lửa đốt rụi ảnh cưới gây tranh cãi, ai nấy đều xót thương 1 vật-1
Bức ảnh cưới trông được giữ gìn khá cẩn thận.

Theo hình ảnh ghi nhận, bức ảnh cưới trông vẫn còn mới, bọc trong túi, giữ gìn khá cẩn thận được đặt bên vệ đường. Đứng gần đó là một thanh niên cầm bình chất lỏng liên tục vẩy lên và rồi châm lửa đốt. Chỉ mất vài giây để khiến bức ảnh lớn nhanh chóng bị nuốt chửng bởi ngọn lửa cháy rực.

Trong khi đó, người thanh niên đứng từ xa quan sát và tỏ thái độ hài lòng với hình ảnh xảy ra trước mắt. Nhiều người đoán chắc rằng anh chàng vừa ly hôn và muốn dứt tình với người cũ, cũng như trút giận bằng cách đốt bỏ hết ảnh kỷ niệm của hai người. 

Thanh niên châm lửa đốt rụi ảnh cưới gây tranh cãi, ai nấy đều xót thương 1 vật-2Thanh niên châm lửa đốt rụi ảnh cưới gây tranh cãi, ai nấy đều xót thương 1 vật-3

Tuy nhiên, đoạn clip này vô tình đã gây nên những luồng tranh cãi dữ dội từ phía dân mạng. Trong khi một vài bình luận thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ những trải nghiệm tương tự của bản thân thì cũng có không ít ý kiến phản đối hành động này. Trong đó, rất nhiều người cho rằng việc đốt ảnh như vậy ảnh hưởng đến thực vật xung quanh, và quan trọng hơn hết là hành động này không đem lại lợi ích gì.  

“Cũng giống như mình rồi xóa bỏ đi quá khứ mà trong lòng mình rất đau”.

“Chẳng thấy tội người mà thấy tội cái cây”.

"Đốt thì tìm nơi không cây chứ dựa ảnh vào cây đốt cả cái cây đang sống".

“Dù thế nào cũng đã từng có thời gian vợ chồng, cũng đã lễ bái tổ tiên. Không có duyên thì coi như kỷ niệm, làm vậy quá ấu trĩ”.

“Chia tay rồi ít ra cũng nên tôn trọng nhau làm như vậy có lấy lại được gì đâu, yêu rồi đòi cưới bằng được, chia tay ít ra cũng nên để đối phương nể mình, làm vậy thất vọng quá”.

 

Thanh niên châm lửa đốt rụi ảnh cưới gây tranh cãi, ai nấy đều xót thương 1 vật-4
Hình ảnh này đã để lại nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, một số người dùng mạng hài hước lại có ý nghĩ khác khiến người đọc bật cười: “Theo mình nghĩ anh này chụp hình cưới cho người ta bị bom hàng nên đốt bỏ”; “Chắc là ảnh của khách chụp không lấy, ông cay quá đem đốt cho bõ tức ấy mà”.

Nhìn chung, vì bất cứ lý do gì đi nữa, chuyện tình cảm khi bắt đầu đã rất đẹp thì lúc kết thúc cũng nên ra đi một cách đẹp mắt nhất. Hơn hết, nếu muốn xử lý những món đồ như ảnh cưới, vật kỷ niệm thì cũng đừng làm ảnh hưởng đến người khác hay môi trường, mỹ quan xung quanh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/thanh-nien-cham-lua-dot-rui-anh-cuoi-gay-tranh-cai-ai-nay-deu-xot-thuong-1-vat-ar671728.html?fbclid=IwAR1r3w0iCiLUZoDraGoD9-MYbDVUZwJx_1AdbC-o_HWJI9LuHvZitWMpZ4I

ảnh cưới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất