Thanh niên đi ăn để bồ cho mượn thẻ đen thanh toán, danh tính thật mới choáng

Tiền bạc khi yêu luôn là đề tài nhạy cảm, hành động của cô nàng này bước đầu được netizen đánh giá là khá tinh tế đấy.

Một trong những nguyên nhân khiến không ít cặp đôi chia tay (và bóc phốt nhau tưng bừng trên MXH) chính là vấn đề tài chính. Đôi khi chỉ vì chuyện "sòng phẳng" tiền nong trên bàn ăn, ai sẽ là người trả tiền thôi cũng đủ có tới 7749 câu chuyện dân mạng nghe mòn tai trên Internet rồi. 

Mới đây khi lướt TikTok, netizen đã được chứng kiến màn phát cẩu lương của một cặp đôi. Cô gái tinh tế bí mật đưa chiếc thẻ cho bạn trai mình thanh toán để giữ sĩ diện.

Team qua đường mới xem ai nấy đều thầm ước có được người yêu hiểu chuyện như thế. Riêng với đội hóng hớt, sau khi thử tìm hiểu về danh tính chàng trai thì "suýt ngất" khi trông có vẻ giống "boy nhà nghèo" nhưng thực tế lại đáng sợ hơn thế!


Clip: Cô gái bí mật đưa thẻ đen cho bạn trai thanh toán

Thanh niên đi ăn để bồ cho mượn thẻ đen thanh toán, danh tính thật mới choáng-1
Cô gái bí mật đưa thẻ đen của mình cho bạn trai thanh toán

Thanh niên đi ăn để bồ cho mượn thẻ đen thanh toán, danh tính thật mới choáng-2
Sau khi thanh toán xong, anh chàng âm thầm trả lại

Khi được dân mạng hỏi: "Em thấy 2 anh chị đi ăn nhiều vậy thì tiền sẽ được chia như thể nào ạ?". Cô gái đã quay lại clip cảnh mình "bí mật" đưa thẻ đen cho bạn trai thanh toán.

Trên clip có ghi rõ "len lén đưa thẻ cho bạn trai sau mỗi bữa ăn để bạn ấy giả bộ là người trả". Sự tinh tế ngay lập tức được phe con trai đông đảo ủng hộ. 

Nhiều netizen thậm chí còn bình luận khen anh chàng có ngoại hình giống "Hoàng tử Indie" Thái Vũ kia là "boy nhà nghèo" tốt số quen được cô bạn gái hiểu chuyện.

Cơ mà đó là bạn mới chỉ biết một mà chưa biết 10 thôi. Gia thế anh chàng trong clip cũng không kém cạnh gì, đó chính là Đình Huy. Ngoài đời, anh chàng được mọi người ưu ái gọi là... thái tử RMIT, sở hữu căn nhà trị giá 30 tỷ. 

Thanh niên đi ăn để bồ cho mượn thẻ đen thanh toán, danh tính thật mới choáng-3
Chân dung thái tử RMIT Đình Huy

Thanh niên đi ăn để bồ cho mượn thẻ đen thanh toán, danh tính thật mới choáng-4
Căn nhà của Đình Huy có giá 30 tỷ, riêng phần xây dựng và nội thất đã ngốn hết 15 tỷ

Tất nhiên, người yêu của anh chàng cũng không kém cạnh về độ sang chảnh. Tuy nhiên, cuộc sống của bạn gái "thái tử RMIT" kín tiếng hơn rất nhiều, trên Instagram chỉ thấy ngập đồ hiệu, những buổi đi ăn sang chảnh.

Cả hai có làm kênh TikTok để phát cẩu lương cho mọi nhà. 

Thanh niên đi ăn để bồ cho mượn thẻ đen thanh toán, danh tính thật mới choáng-5
Bạn gái của "thái tử RMIT" sang chảnh không kém

Thanh niên đi ăn để bồ cho mượn thẻ đen thanh toán, danh tính thật mới choáng-6
Cả hai vô cùng đẹp đôi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-thanh-nien-di-an-de-bo-cho-muon-the-den-thanh-toan-tuong-boy-nha-ngheo-ai-ngo-gia-the-gay-choang-162211305190014415.htm

con nhà giàu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao