Thanh niên Hải Dương 'đập mặt' 20 lần hóa ra dùng ảnh tội phạm hiếp dâm

Chàng trai này bất ngờ bị dân mạng tố dùng ảnh chùa để minh họa cho quá trình thẩm mỹ của bản thân.

Mới đây, một chàng trai tên Đỗ V.Q (đến từ Hải Dương) gây xôn xao mạng xã hội Tiktok khi đăng tải clip chia sẻ màn vịt hóa thiên nga của bản thân. Theo người trong cuộc bật mí, vì ngoại hình kém sắc nên anh không xin được việc làm.

Chính vì vậy, sau một thời gian dài cố gắng tiết kiệm tiền, nam chính đã trùng tu từng bộ phận trên gương mặt. Sau 5 năm dao kéo, gương mặt của Q. thay đổi đáng kinh ngạc.

Thanh niên Hải Dương đập mặt 20 lần hóa ra dùng ảnh tội phạm hiếp dâm-1
Ảnh gốc của Q. trước và sau thẩm mỹ.

Ngay cả bố mẹ chàng trai này cũng sốc nặng, không nhận ra con bởi anh trở thành con người hoàn toàn khác. Không còn làn da đen nhẻm, sần sùi, mũi tẹt, Q. của hiện tại đẹp đúng chuẩn idol Hàn với làn da mịn màng, đôi mắt như búp bê, sống mũi cao thanh thoát.

Câu chuyện về hành trình thay đổi bản thân của chàng trai trẻ đã nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người gửi lời chúc mừng bởi sau bao năm khổ đau, cuối cùng anh cũng có được cái kết đẹp khi được nhận vào làm tại một thẩm mỹ viện có tiếng ở TP. HCM, được nhiều cô gái tỏ tình.

Thanh niên Hải Dương đập mặt 20 lần hóa ra dùng ảnh tội phạm hiếp dâm-2
Q. sử dụng hình ảnh tên tội phạm hiếp dâm để minh họa cho quá trình lột xác đang gây tranh cãi gay gắt.

Những tưởng mọi chuyện chỉ đến đó thôi nhưng mới đây dân mạng phát hiện ra chuyện thanh niên này đã dùng ảnh của tội phạm hiếp dâm gần10 năm trước làm ảnh minh họa cho công cuộc lột xác của mình.

Theo đó, một số dân mạng chỉ ra hình ảnh thanh niên này sử dụng để "minh hoạ" cho chính mình trước khi phẫu thuật thẩm mỹ là của đối tượng Nguyễn Đình Danh (17 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng).

Thanh niên Hải Dương đập mặt 20 lần hóa ra dùng ảnh tội phạm hiếp dâm-3
Ảnh chân dung tên tội phạm tên Danh.

Được biết, đối tượng Danh bị bắt vào năm 2013 sau khi dùng điện thoại nhắn tin dụ dỗ em T.T.N (SN 1999, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) làm chuyện người lớn. Khi đó, nạn nhân chỉ mới 14 tuổi.

Ngay khi phát hiện sự việc, rất nhiều người để lại bình luận trên tài khoản Tiktok thể hiện sự bức xúc khi thanh niên này không dùng ảnh thật của bản thân, lại đi dùng ảnh của một tên tội phạm.

Tuy nhiên, thanh niên này không hề phản hồi mà chỉ nhiệt tình trả lời những bình luận hỏi về quá trình thực hiện ca dao kéo của mình mà thôi.

Thanh niên Hải Dương đập mặt 20 lần hóa ra dùng ảnh tội phạm hiếp dâm-4

Dù bản thân từng phải trải qua nhiều đau đớn, bị bạn bè xa lánh thật nhưng hành động lợi dụng hình ảnh của tội phạm để câu like như trên của thanh niên Hải Dương là điều khiến dư luận khó chấp nhận.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-gay-soc-dung-anh-toi-pham-minh-hoa-viec-phau-thuat-tham-my-n-253942.html

hiện tượng mạng xã hội Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất