Hành hung bạn gái dã man trong thang máy, nam sinh Hàn Quốc bị bắt giữ

Nam thanh niên đã có hành vi đánh đập người yêu dã man, gây thương tích nghiêm trọng khi nữ sinh này không đồng ý dọn đến ở cùng.

Vừa qua, cảnh sát thành phố Busan (Hàn Quốc) cho biết vừa tiến hành bắt giữ một nam sinh 19 tuổi vì tội hành hung người khác. Theo Insight, khoảng 20h40 ngày 21/3, nghi can này đã đánh đập dã man một cô gái tại lối cầu thang thoát hiểm và bên trong thang máy của một tòa nhà chung cư.


Nam thanh niên này liên tục sử dụng bạo lực với bạn gái trong 3 tháng tìm hiểu

Bằng chứng được CCTV trong tháng máy ghi lại. Theo đó, nam thanh niên đã liên tục dùng chân đạp và lột gần như toàn bộ quần áo trên người nữ sinh khiến người xem phẫn nộ. Thậm chí đối tượng 19 tuổi này còn kéo lê nạn nhân trên đất khi cô gái có dấu hiệu ngất xỉu.

Sự việc được phát hiện bởi một người hàng xóm của cặp đôi. Sau đó, người này báo cảnh sát và nghi can đã bị bắt giữ. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Rất may,  những vết thương của cô gái không nguy hiểm đến tính mạng.


Khoảnh khắc cô gái bị bạn trai hành hung, kéo lê trên sàn do CCTV của thang máy ghi lại (ảnh cắt từ clip).

Tại cơ quan đều tra, thanh niên này khai nhận do người bạn gái không đồng ý dọn đến ở cùng nên hắn đã có hành vi bạo lực. Đặc biệt, trong suốt quá trình yêu nhau, cô gái liên tục bị bạn trai ghen tuông, hành hung vô cớ. Sau sự việc, nạn nhân đã có những chia sẻ riêng trên trang cá nhân.

"Tôi thực sự rất sợ. Sau khi bị bắt, hắn thậm chí còn nhắn cho tôi những tin: 'Đừng có mà yêu người khác' hay 'Phải đợi tôi về đấy'. Không biết tới khi nào tôi mới có thể vượt qua nỗi ám ảnh này. Có lẽ tôi phải từ bỏ gia đình, bạn bè, trường học và chuyển tới nơi khác sống mất. Tôi vô cùng hoang mang và rất hối hận khi quen một người bạn trai như vậy", cô gái viết.


Cô gái với khuôn mặt sưng phù sau, bầm tím sau những cơn giận giữ của bạn trai.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động của chàng trai. 

"Thật không thể chấp nhận được. Vì bất cứ lý do gì, đàn ông đánh phụ nữ là hành động cần lên án. Thật tội nghiệp cho cô gái. Hy vọng pháp luật sẽ có biện pháp mạnh trừng trị thanh niên này để răn đe người khác", "Nhìn cô gái thật đáng thương. Không biết bố mẹ nạn nhân khi gặp con gái sẽ đau lòng như thế nào. Hành động của thanh niên này thật đáng căm giận",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet


bạo lực giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất