'Thần y' rút lưỡi chữa câm điếc: Là sinh viên trường nhạc được 'cõi trên' nhập?

N. khai nhận mình là sinh viên học viện âm nhạc, sau khi về quê ăn Tết được "cõi trên nhập" nên sinh ra khả năng chữa được bệnh câm điếc bẩm sinh.

Liên quan đến nam thanh niên ở Quảng Ngãi chữa bệnh câm điếc bẩm sinh bằng cách rút lưỡi, vỗ mạnh vào tai như phương pháp của "thần y" Võ Hoàng Yên, các nhà chức trách địa phương đã vào cuộc xác minh và tìm ra danh tính. 

Công an huyện Tư Nghĩa cho biết, nam thanh niên chữa bệnh trong đoạn clip chia sẻ trên MXH là N.T.N (SN 2002, xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi). 

Thần y rút lưỡi chữa câm điếc: Là sinh viên trường nhạc được cõi trên nhập?-1
"Thần y" rút lưỡi để chữa câm điếc giống hệt ông Võ Hoàng Yên. Ảnh cắt từ clip

Theo ghi nhận của Dân Trí, N. khai nhận mình là sinh viên của một học viện âm nhạc, đợt về quê đón Tết Nguyên đán 2021, N. được "cõi trên nhập" nên có khả năng chữa được bệnh câm điếc bẩm sinh. Cho tới giờ, N. cho hay đã có 3 người câm điếc được N. chữa trị bằng cách vỗ tai, rút lưỡi, bấm cổ.

Trước đó, trên các trang MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên chữa bệnh câm điếc bẩm sinh bằng phương pháp giống ông Võ Hoàng Yên gây xôn xao dư luận. 

Theo đoạn clip, có 2 người trẻ (1 nam, 1 nữ) được nam thanh niên chữa. "Thần y" liên tục ấn, vỗ mạnh vào tai của thiếu niên bị câm điếc. Sau đó, anh ta hét rất lớn vào tai người bị câm điếc và hỏi "Có nghe không?". Thấy người này gật đầu, "thần y" tuyên bố bệnh nhân đã khỏi bệnh.


Đoạn clip ghi lại cách chữa bệnh của "thần y"

Tiếp đó, một cô gái câm điếc cũng được nam thanh niên chữa trị bằng cách ấn vào tai, bấm dưới cổ và… rút lưỡi. Anh này cầm 1 chiếc khăn và yêu cầu cô gái thè lưỡi ra, sau đó dùng tay nắm lấy đầu lưỡi cô gái và kéo. Tuy nhiên do quá đau đớn, cô gái gục xuống, đến lúc ấy nam thanh niên mới dừng lại. 

Sau đó, thanh niên này yêu cầu cô gái đếm số thứ tự. Khi nghe âm thanh ú ớ giống tiếng đếm, anh chàng khẳng định cô gái đã khỏi bệnh, người mẹ thấy vậy cảm ơn rối rít. Thậm chí, "thần y" còn nhắc phụ huynh đưa con về nhớ làm việc thiện, chớ ăn đồ tầm bậy sẽ "dính" lại bệnh.

Đoạn clip ngay được đăng tải thu hút sự quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều bất bình trước kiểu chữa bệnh phản khoa học. 

HT
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yên thần y

Tin tức mới nhất