'Thánh sún' Thách Thức Danh Hài bị mắng vừa có tí tiền đã lên mặt

Trước những lời bàn tán không hay, hiện tượng mạng họ Phạm cũng thẳng thắn đáp trả.

Phạm Ngân Thảo (đến từ Đồng Tháp) là thí sinh từng tham gia Thách Thức Danh Hài vào tháng 11/2019. Với màn thể hiện xuất sắc, cô là người ẵm được giải thưởng cao nhất của game show đình đám.

Ngoài ra, hàm răng bị sún 9 chiếc do không có tiền chữa trị của Ngân Thảo trở thành điểm nhấn để mọi người nhớ đến cô. Với hoàn cảnh khó khăn, sau đó 9X còn được MC Ngô Kiến Huy tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị mắng vừa có tí tiền đã lên mặt-1

Sau khi tham gia game show nổi tiếng, cuộc sống của hiện tượng mạng họ Phạm thay đổi chóng mặt. Ngoài sự nghiệp lên như diều gặp gió (đang là giám đốc một thương hiệu làm đẹp, kinh doanh hàng online thuận lợi), 9X còn xây được nhà mới ở quê cho người thân, tậu xế hộp sang xịn,...

Chính việc thay đổi chóng mặt ấy, Ngân Thảo vô tình dính phải thị phi. Ngoài việc bị đào lại ảnh "ăn chơi" khi chưa nổi tiếng, mới đây cô gái trẻ còn bị mắng vừa giàu mà đã khinh miệt người nghèo.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị mắng vừa có tí tiền đã lên mặt-2

Cụ thể, trong video Ngân Thảo đăng tải trên TikTok, một tài khoản đã bày tỏ quan điểm: "Cho nó quay lại lúc nghèo đói như trước đi rồi nó có tích cực không, trời cho được thì lấy lại được". 

Cô nàng sau đó chẳng ngại phản pháo: "Bản thân Ngân Thảo chưa bao giờ dám nói chuyện giàu nghèo, chỉ nói lên tâm trạng, ý kiến riêng của mình một cách vui vẻ, chứ không có ý nói ai nghèo hay phân biệt đối xử. Nếu bài viết của con làm cho cô cảm thấy bị phân biệt hay bực bội thì cho con xin lỗi.

Lúc trước con cũng nghèo đói nhưng mà con cũng làm việc để có được cuộc sống ổn định hơn. Ngày trước con nghèo mà bây giờ con cũng nghèo chứ có giàu nhiều lắm đâu".

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị mắng vừa có tí tiền đã lên mặt-3

Hay trước đó, khi bị "đào" lại ảnh được cho là khá ăn chơi, cô nàng cũng không ngại lên tiếng phản pháo. Hiện tượng mạng gốc Đồng Tháp cho hay: "Hình ảnh được chụp cách đây khá lâu rồi, trước khi tham gia 'Thách thức danh hài'. Vậy mà mọi người cứ nói từ khi tôi nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền rồi ăn chơi sa đọa, mặc áo hở ngực, nhuộm tóc vàng hoe.

Công việc bán hàng online, nhiều lúc cần phải mặc đồ mẫu lên cho khách ngắm. Tôi bán thứ gì thì sẽ diện thứ đó để thuận tiện cho việc kinh doanh. Tôi làm gì cũng ở mức giới hạn chứ không quá lố, không quá đà".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-bi-mang-vua-giau-da-kieu-n-269924.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất