Vừa xây nhà, tậu xế hộp, 'thánh sún' Ngân Thảo chuẩn bị gia nhập showbiz?

Khoảnh khắc khoe tài lẻ mới đây của cô gái trẻ lập tức nhận về sự chú ý lớn.

Phạm Ngân Thảo (đến từ Đồng Tháp) là thí sinh từng tham gia Thách Thức Danh Hài vào tháng 11/2019. Với màn thể hiện xuất sắc, cô là người ẵm được giải thưởng cao nhất của game show đình đám.

Ngoài ra, hàm răng bị sún 9 chiếc do không có tiền chữa trị của Ngân Thảo trở thành điểm nhấn để mọi người nhớ đến cô. Với hoàn cảnh khó khăn, sau đó 9X còn được MC Ngô Kiến Huy tài trợ hoàn toàn chi phí trùng tu lại "bộ nhá".

Vừa xây nhà, tậu xế hộp, thánh sún Ngân Thảo chuẩn bị gia nhập showbiz?-1

Sau tham gia game show nổi tiếng, hiện tượng mạng họ Phạm cho biết cuộc sống ngày càng khá hơn nhờ vào công việc bán hàng online.

Đầu tháng 5 vừa qua, cô nàng gây chú ý khi khoe ảnh ăn hỏi cùng bạn trai. Tuy nhiên đôi trẻ chưa chốt được ngày cưới do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Vừa xây nhà, tậu xế hộp, thánh sún Ngân Thảo chuẩn bị gia nhập showbiz?-2

Mới đây trên trang cá nhân, cô tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh hát hò. Đáng chú ý, phần lên sóng này còn có phần phụ họa của một chú cún cưng.

Kèm theo hình ảnh, Ngân Thảo chú thích: “Kiếp trước làm ca sĩ rồi nè”. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng khen ngợi giọng hát mượt mà, truyền cảm của nữ chính.

Ngoài ra, một số còn thắc mắc phải chăng Thảo sắp tấn công showbiz khi hết tham gia casting Thách Thức Danh Hài mùa 7 lại đến cầm mic khoe giọng hát.

Dù không trực tiếp trả lời thắc mắc này nhưng trong một chia sẻ cách đây không lâu, 9X tiết lộ muốn tập trung vào công việc kinh doanh, không muốn lấn sân vào giới giải trí.

Vừa xây nhà, tậu xế hộp, thánh sún Ngân Thảo chuẩn bị gia nhập showbiz?-3
Rời "Thách Thức Danh Hài", cuộc sống Ngân Thảo như bước sang một trang mới. Cuối tháng 5 vừa qua, cô khoe vừa lên chức giám đốc một doanh nghiệp chuyên bán các sản phẩm làm đẹp. Trong ngày nhận chức, cô diện bộ vest màu xanh, để tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng.

Vừa xây nhà, tậu xế hộp, thánh sún Ngân Thảo chuẩn bị gia nhập showbiz?-4
Ngân Thảo chia sẻ hình về một chiếc xế hộp. Trong ảnh do chính chủ đăng tải, cô là người đứng tên sở hữu chiếc xe này.

Vừa xây nhà, tậu xế hộp, thánh sún Ngân Thảo chuẩn bị gia nhập showbiz?-5
Ngân Thảo xây nhà chuẩn bị cho việc lấy chồng. Cô tâm sự: "Chi phí làm nhà một phần là do cô ruột tôi cho, một phần là tôi bỏ ra. Số tiền thưởng từ 'Thách Thức Danh Hài' tôi dồn hết vào kinh doanh".

Vừa xây nhà, tậu xế hộp, thánh sún Ngân Thảo chuẩn bị gia nhập showbiz?-6
Shoot hình sang chảnh mới đây của nàng "thánh sún".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-khoe-anh-luyen-thanh-sap-lam-ca-si-n-264256.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất