'Thánh sún' Thách Thức Danh Hài bị tố mới giàu có đã bỏ chồng

Kể từ khi nổi tiếng, nàng "thánh sún" liên tục bị thị phi bủa vây. Chính chủ cũng trả lời thẳng thắn trước mọi tin đồn.

Bước ra từ show hài đình đám Thách Thức Danh Hài với ngôi vị Quán quân cách đây 2 năm, "thánh sún" Ngân Thảo luôn là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Nhưng cũng chính từ sự nổi tiếng ấy kéo cô gái trẻ vướng vào thị phi không đáng có.

Gần đây nhất, cô bất ngờ bị một tài khoản bóc phốt chuyện đã bỏ chồng. Cụ thể, tài khoản này viết: "Chắc bỏ thằng chồng kia rồi".

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị tố mới giàu có đã bỏ chồng-1

Trước những lời bàn tán không hay, cô lập tức đáp trả: "Bớt cho mình cái quyền phán xét người ta lại đi, nó dở lắm".

Tưởng lên tiếng như vậy là xong, nào ngờ tin đồn ấy vẫn tiếp tục lan truyền. Sau đó nàng "thánh sún" tiếp tục phản ứng gắt: "Cái đó là người ta nói với anh thôi, còn em không có nói với anh vậy đâu. Khi nào anh cần chụp hình cưới, em chỉ chỗ cho chụp đẹp lắm, rẻ cực kỳ luôn. Con trai gì mà nói chuyện có duyên dễ sợ".

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị tố mới giàu có đã bỏ chồng-2

Phản ứng mới đây của cô gái trẻ lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ trước sự thẳng thắn, hài hước của 9X.

Hay cách đây không lâu, cô còn bị mắng vừa giàu mà đã khinh miệt người nghèo. Cụ thể, trong video Ngân Thảo đăng tải trên TikTok, một tài khoản đã bày tỏ quan điểm: "Cho nó quay lại lúc nghèo đói như trước đi rồi nó có tích cực không, trời cho được thì lấy lại được". 

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị tố mới giàu có đã bỏ chồng-3

Hiện tượng mạng gốc Đồng Tháp sau đó chẳng ngại phản pháo: "Bản thân Ngân Thảo chưa bao giờ dám nói chuyện giàu nghèo, chỉ nói lên tâm trạng, ý kiến riêng của mình một cách vui vẻ, chứ không có ý nói ai nghèo hay phân biệt đối xử. Nếu bài viết của con làm cho cô cảm thấy bị phân biệt hay bực bội thì cho con xin lỗi.

Lúc trước con cũng nghèo đói nhưng mà con cũng làm việc để có được cuộc sống ổn định hơn. Ngày trước con nghèo mà bây giờ con cũng nghèo chứ có giàu nhiều lắm đâu".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-bi-to-bo-chong-n-271903.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất