Thanh Thảo: 'Nhiều cô gái nhắn tin cho chồng tôi bất chấp sự hiện diện của tôi'

Nhân lùm xùm ngoại tình chấn động showbiz, Thanh Thảo có những chia sẻ về hôn nhân cũng như cách đánh ghen được cho là "đỉnh cao".

Những ngày qua, lùm xùm giảng viên Âu Hà My tố chồng là nam diễn viên Trọng Hưng ngoại tình gây xôn xao dư luận. Theo dòng sự kiện, nhiều sao Việt đưa ra quan điểm riêng về chủ đề ngoại tình, cũng như bí kíp giữ gìn hạnh phúc gia đình... 

Mới đây, "búp bê" Thanh Thảo có bài đăng dài trên trang cá nhân. Thanh Thảo kể, cô nhận được nhiều câu hỏi về chuyện "ghen" theo dòng sự kiện, và nhân dịp này để chia sẻ về tổ ấm, cũng như cách đánh ghen "khác người".

Thanh Thảo: Nhiều cô gái nhắn tin cho chồng tôi bất chấp sự hiện diện của tôi-1
Tổ ấm của Thanh Thảo và doanh nhân Việt kiều Tom Han.

Giọng ca Búp bê biết yêu tâm sự, cô không biết mình có phải tuýp phụ nữ hay ghen không, nhưng từ xưa đến nay chưa từng rơi vào hoàn cảnh phải canh chừng người đàn ông của mình. Thanh Thảo cũng không quan tâm tin nhắn hay hình ảnh trong điện thoại của bạn trai, cũng không đối thoại với bất cứ cô gái nào có ý đồ với nửa kia.

"Đơn giản là vì tôi rất tự tin vào chính bản thân mình. Ngoài xã hội, tôi là người có danh tiếng, có địa vị, nhan sắc cũng đủ để làm đẹp cho đời. Về đến nhà, tôi lại là người biết vun vén cuộc sống, chăm sóc mọi người chu đáo, trên - dưới - trong - ngoài ngôi nhà lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng.

Tôi không phải là người nấu ăn giỏi nhưng cũng biết cách làm ấm gian bếp trong nhà. Tôi cũng đủ để người bên cạnh hãnh diện về mình trong cách giao tiếp xã hội và khi trở về với vai trò người vợ, người mẹ, tôi cũng không ngại chăm con bằng sữa mẹ hay thức sáng đêm cùng con.

Tôi không giàu tài sản, nhưng kho tàng âm nhạc của tôi là vô giá. Tôi mang tâm hồn nghệ sĩ nên nhạy cảm hơn người bình thường rất nhiều và cũng sống tình cảm hơn rất nhiều người khác.

Chính vì lẽ đó, tôi không bao giờ tin bạn đời của mình trăng hoa với ai khác bên ngoài khung cửa nhà mình cả. Tôi tin tưởng hoàn toàn tuyệt đối vào người bạn đời của mình. Quan trọng nhất là tôi tin chính bản thân mình, không đặt mình ngang với bất cứ cô gái nào để phải tốn thời gian đối chất, đôi co hay tranh cãi về việc cô ấy có ý đồ gì với người đàn ông của mình không?

Bất cứ cô gái nào cũng có quyền yêu mến, ngưỡng mộ thậm chí thích bạn đời của tôi, tôi không quan trọng, quan trọng là anh ấy có đáp lại hay không. Nếu anh ấy có ý đồ với bất cứ cô gái nào thì lúc đó chắc phải cho đi đi, chứ giữ lại làm gì?", Thanh Thảo trải lòng. 

Thanh Thảo: Nhiều cô gái nhắn tin cho chồng tôi bất chấp sự hiện diện của tôi-2
Nếu chồng có ý đồ với một cô gái khác, Thanh Thảo sẽ mở cửa cho đi.

Lý giải cho điều đó, Thanh Thảo phân tích: "Vì một khi đàn ông, hay ngay cả đàn bà, đã thay lòng, có níu kéo cũng bằng không, thà tôi chọn giải pháp chia tay để ít ra mình còn cơ hội tìm hạnh phúc mới chứ đâu nỡ vùi dập mình trong đau khổ, cạnh tranh với cô gái khác làm gì? Rất may cho đến giờ phút này, trải qua bao lận đận, nhưng chưa có lận đận nào có tên gọi 'phản bội' đến với cuộc đời tôi".

Thanh Thảo kể, người đàn ông hiện tại của cô sống ở Mỹ từ nhỏ nên khá phóng khoáng, xài rất sang các từ “so sweet” như "Love", "Miss"... với mẹ, gia đình, con cái, bạn thân... Vì thế mà anh có thể khiến nhiều cô gái hiểu lầm là có ý đồ tán tỉnh. 

"Thậm chí nhiều cô nhắn tin cho anh cũng đầy lời lẽ yêu đương ngọt ngào như không hề có sự hiện diện của tôi", giọng ca 8X tiết lộ thêm.

Thanh Thảo: Nhiều cô gái nhắn tin cho chồng tôi bất chấp sự hiện diện của tôi-3
Nhiều cô gái nhắn tin cho chồng Thanh Thảo như không có sự hiện diện của cô.

Trước hoàn cảnh đó, Thanh Thảo tâm sự: "Ban đầu tôi cũng chói tai lắm, máu dồn lên não và cơn giận bốc khói. Nhưng sự tự tôn luôn kéo tôi dằn lại mỗi khi nghe thị phi, chẳng bao giờ tôi đi kiếm cô nào 'làm cho ra lẽ', mà sẽ kiểm chứng đúng bạn đời của mình thôi.

Sau đó, nếu quyết định tin anh ta thì sống cùng nhau tiếp, còn không tin nữa thì cũng là lúc không còn gì nuối tiếc. Đó là cách ghen của tôi đấy. Đã yêu là phải tin, còn không tin tưởng và không tôn trọng nhau, có cố gắng sống với nhau cũng chỉ là ngục tù mà thôi".

"Búp bê" nhạc Việt cũng chia sẻ thêm về cách ghen "khác người" của cô: "Cái khôn khéo của người đàn bà là không cần hỏi nhưng anh ấy vẫn nhắn tin mỗi ngày để báo cáo đang đi đâu, với ai và làm gì, thậm chí đi làm kẹt xe về trễ dù 5-10 phút cũng nhắn tin cho mình an tâm.

Cái khôn khéo của người đàn bà là tôn trọng bản thân, đẹp lên mỗi ngày, nhan sắc luôn tươi rói, dù có là mẹ bỉm sữa cũng không thể xuề xòa, đổ thừa chăm con rồi đầu bù tóc rối nhìn là phát chán...

Tôi đánh ghen bằng cách sẽ đẹp lên mỗi ngày, tươi lên mỗi ngày, chăm sóc chồng con chu đáo hơn mỗi ngày, luôn là người phụ nữ tự lập, tự tôn, không sống lệ thuộc vào bất cứ đàn ông nào, tiền mình làm ra mình xài vẫn oách hơn là để đàn ông nuôi các mẹ ạ!...

Có lẽ sự mạnh mẽ của tôi cũng chính là sức hấp dẫn của tôi đối với bất kỳ người nào yêu tôi. Nên tôi vẫn cứ là tôi như bây giờ, vẫn ghen theo cách của mình. Và nếu chẳng may bắt gặp bạn đời của mình yêu một phụ nữ khác thì cũng đành chấp nhận hát bài 'Ok mình chia tay' thôi, chứ không có chuyện tha thứ hay cho cơ hội yêu lại từ đầu”.

Thanh Thảo: Nhiều cô gái nhắn tin cho chồng tôi bất chấp sự hiện diện của tôi-4
Sau nhiều sóng gió tình cảm, Thanh Thảo tìm được bến đỗ bên người đàn ông Việt kiều, tên Tom Han. Năm 2017, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò, năm 2018 đón con gái đầu lòng. Ông xã Thanh Thảo nổi tiếng chiều vợ, luôn sát cánh Thanh Thảo trong công việc, chăm lo gia đình, và ủng hộ cô hết mình khi làm nghệ thuật.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thao-nhieu-co-gai-nhan-tin-cho-chong-toi-bat-chap-n-232845.html

Âu Hà My Thanh Thảo

Tin tức mới nhất