'Thành viên hụt' BLACKPINK gây bão với nhan sắc lộng lẫy như tranh vẽ, sống mũi hoàn hảo khó tin

Nữ thần tượng Miyeon của nhóm nhạc (G)I-DLE sở hữu nhan sắc xinh đẹp với sống mũi cao vút như tranh vẽ.

Thành viên hụt BLACKPINK gây bão với nhan sắc lộng lẫy như tranh vẽ, sống mũi hoàn hảo khó tin-1

Cho Mi Yeon sinh năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Miyeon. Cô là giọng ca chính trong nhóm nhạc (G)I-DLE do công ty giải trí Cube Entertainment thành lập và quản lý.

Thành viên hụt BLACKPINK gây bão với nhan sắc lộng lẫy như tranh vẽ, sống mũi hoàn hảo khó tin-2

Ngay từ trước khi ra mắt, nữ thần tượng đã nhận được nhiều sự chú ý bởi cô là một trong 5 người thuộc dự án BLACKPINK của YG Entertainment. Đội hình dự kiến ra mắt của BLACKPINK ban đầu có 5 thành viên. Tuy nhiên ngay trước thềm debut, Miyeon đã vi phạm quy tắc cấm khi hẹn hò với một thực tập sinh khác. Chính vì vậy cô bị loại ra khỏi công ty YG và lựa chọn CUBE Entertainment để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Thành viên hụt BLACKPINK gây bão với nhan sắc lộng lẫy như tranh vẽ, sống mũi hoàn hảo khó tin-3

Là giọng ca chính, song nhan sắc của Miyeon không hề thua kém những nữ idol hàng đầu hiện nay như Red Velvet Irene hay TWICE Tzuyu. Cô được nhận xét sở hữu gương mặt hoàn hảo, đặc biệt là sống mũi cao vút khiến ai cũng ghen tị. 

Thành viên hụt BLACKPINK gây bão với nhan sắc lộng lẫy như tranh vẽ, sống mũi hoàn hảo khó tin-4

Trong loạt ảnh từ nhỏ đến lớn, có thể thấy đường nét trên gương mặt cô, đặc biệt là sống mũi không hề thay đổi. Điều này càng chứng minh được nét đẹp của Miyeon là tự nhiên, không đụng chạm dao kéo.

Thành viên hụt BLACKPINK gây bão với nhan sắc lộng lẫy như tranh vẽ, sống mũi hoàn hảo khó tin-5

Qua ảnh báo chí, Miyeon vẫn vô cùng xinh đẹp với thần thái sang trọng, lạnh lùng. 

Thành viên hụt BLACKPINK gây bão với nhan sắc lộng lẫy như tranh vẽ, sống mũi hoàn hảo khó tin-6

Mới đây, (G)I-DLE trở lại làng nhạc Kpop với ca khúc mới "Oh My God", song tranh cãi bất ngờ nổ ra bởi dù là giọng ca chính, Miyeon lại là người hát ít nhất nhóm. Điều này khiến cho cộng đồng fan Miyeon cảm thấy bất công. 

Thành viên hụt BLACKPINK gây bão với nhan sắc lộng lẫy như tranh vẽ, sống mũi hoàn hảo khó tin-7

Đây không phải là lần đầu nữ thần tượng vướng vài những rắc rối. Trước đó, cô cùng em út của nhóm là Shuhua cũng bị chê bai vì kĩ năng kém. Khả năng biểu cảm không tốt làm cho Miyeon luôn gượng gạo, thiếu sức sống trên sân khấu. 

Thành viên hụt BLACKPINK gây bão với nhan sắc lộng lẫy như tranh vẽ, sống mũi hoàn hảo khó tin-8

Sau những chỉ trích, Miyeon đang cố gắng hoàn thiện bản thân, cô cho biết hi vọng sẽ sớm thể hiện được bản thân, gây ấn tượng trong mắt khán giả.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-vien-hut-cua-blackpink-gay-bao-voi-nhan-sac-long-lay-song-mui-hoan-hao-kho-tin-n-219142.html

(G)I-DLE Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao