Thành viên nhóm nhạc INTO1 bị chỉ trích EQ 'thấp hơn cả đáy nồi'

Thành viên Lâm Mặc của nhóm nhạc nam nổi tiếng INTO1 bị chỉ trích sau khi chỉ biết đứng cười một cô gái bị ngã chứ không thèm đỡ lên.

Vào chiều tối ngày 16/5, thành viên Lâm Mặc của nhóm nhạc INTO1 thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong buổi quảng cáo một thương hiệu mỹ phẩm.

Ngay trước khi chương trình diễn ra, một nhân viên nữ đã chạy lên đưa micro cho MC nhưng bị trượt ngã trên sân khấu. Mặc dù đứng ngay cạnh đó, song Lâm Mặc lại không đến đỡ cô gái mà thản nhiên cười lớn.

Hành động này của Lâm Mặc khiến anh bị chỉ trích thiếu ga lăng, EQ thấp.

Thành viên nhóm nhạc INTO1 bị chỉ trích EQ thấp hơn cả đáy nồi-1
Lâm Mặc cười to khi thấy nhân viên nữ trượt chân ngã

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận chê bai nam thần tượng: "Anh ta thản nhiên cười lớn khi một cô gái bị ngã, cô ấy còn mặc váy chứ", "Hẳn cô gái ấy rất xấu hổ khi bị cười cợt như vậy", "Vừa ra mắt chưa bao lâu đã thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp",...

Không lâu sau, Lâm Mặc đã đăng tải lời xin lỗi trên weibo cá nhân, đồng thời bày tỏ đã trực tiếp xin lỗi cô gái trong đoạn video.

Lâm Mặc cho biết: "Thật sự xin lỗi nhân viên nữ hôm nay và mọi người. Tôi đã ý thức được hành động của bản thân là không đúng. Tôi đã có thái độ không tốt khi người khác gặp tình huống xấu hổ, thật lòng muốn nói lời xin lỗi.

Tôi cũng đã nhờ nhân viên liên hệ với chị gái ấy để trực tiếp nói lời xin lỗi. Hi vọng có thể đích thân nói với chị ấy đồng thời mong chị tha thứ. Là người của công chúng nhưng tôi lại không thể hiện là tấm gương tốt. Tôi sẽ cố gắng thay đổi, về sau chắc chắn sẽ không xảy ra hành động tương tự như vậy"

 

Thành viên nhóm nhạc INTO1 bị chỉ trích EQ thấp hơn cả đáy nồi-2
Lời xin lỗi của Lâm Mặc

Thành viên nhóm nhạc INTO1 bị chỉ trích EQ thấp hơn cả đáy nồi-3

Lâm Mặc sinh năm 2001, tên thật là Hoàng Kỳ Lâm, sinh ra tại Trùng Khánh và hiện theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Anh nổi tiếng là thành viên của INTO1 - nhóm nhạc nam debut từ chương trình tuyển chọn Sáng Tạo Doanh 2021. Trước đây, Lâm Mặc từng có thời gian làm thực tập sinh dưới trướng công ty quản lý của TFBOYs. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-vien-nhom-into1-bi-chi-trich-eq-thap-n-262041.html

Lâm Mặc INTO1

Tin tức mới nhất