Thất vọng về đàn ông, cô gái quyết định cưới thú cưng làm chồng

Elizabeth từng hẹn hò khoảng 220 lần thế nhưng đều không có kết quả.

Tình yêu có thể nói là một trong những "môn học" khó nhất trong cuộc đời mỗi người. Ai cũng mong mỏi tìm được một người bạn tâm giao, một người trong định mệnh, bầu bạn với mình suốt cả một đời. Tuy vậy, không phải cũng có may mắn đó, cựu người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng Elizabeth Hoad là một người như vậy.

Thất vọng về đàn ông, cô gái quyết định cưới thú cưng làm chồng-1

Theo thông tin đăng tải, cô Elizabeth Hoad, 49 tuổi, từng là một người mẫu áo tắm nổi tiếng ở Anh vào những năm 1980. Khi còn trẻ, Elizabeth có rất nhiều người theo đuổi nhờ khuôn mặt xinh đẹp hút hồn và dáng người nóng bỏng.

Cô cũng từng qua lại, hẹn hò với nhiều người nổi tiếng. Tuy yêu nhiều nhưng nữ người mẫu gợi cảm vẫn không tìm được một người đàn ông hợp ý để lập gia đình.

Những năm gần đây, hẹn hò qua mạng xã hội dần trở nên phổ biến, Elizabeth thông qua các ứng dụng hẹn hò, bắt đầu cùng những người đàn ông khác nhau gặp gỡ. Cô hy vọng thời đại công nghệ phát triển, mình cũng sẽ tìm được "chân mệnh thiên tử" của cuộc đời.

6 năm ròng rã trôi qua, Elizabeth hẹn hò khoảng 220 lần thế nhưng đều không có kết quả. Điều này khiến cựu người mẫu càng ngày càng tiêu cực.

Lần hẹn hò mới nhất, Elizabeth phát hiện ra rằng, người đàn ông đang cố tán tỉnh mình thực ra là một người đã có vợ. Và chuyện tình này đã đánh vỡ hoàn toàn niềm tin đối với đàn ông của Elizabeth.

Cô không bao giờ tin tưởng vào đàn ông nữa, triệt để từ bỏ chuyện tìm kiếm thứ tình yêu phù phiếm và quyết định sẽ kết hôn với chú chó cưng trung thành của mình, chú chó cưng tên Logan.

Thất vọng về đàn ông, cô gái quyết định cưới thú cưng làm chồng-2

Theo Elizabeth, khoảng một năm trước, cô đến trại trú ẩn động vật và nhận nuôi Logan, chú chó đã bị chủ cũ lạm dụng. Từ khi có Logan, Elizabeth trở nên vui vẻ hơn rất nhiều, cũng thường xuyên tươi cười hạnh phúc.

Trả lời phỏng vấn, cô Elizabeth cho biết: "Tôi cứu Logan, nhưng chú chó này cũng đã cứu vớt tôi khỏi đau khổ, buồn bã khi chó cưng cũ của tôi qua đời".

Mới đây, xuất hiện trên chương trình trò chuyện buổi sáng This morning, cô Elizabeth đã thực hiện nghi lễ cưới xin với chú chó cưng của mình. Toàn cảnh lễ cưới được truyền hình trực tiếp, thu hút đông đảo sự chú ý theo dõi của mọi người.

Tuy rằng nhiều người sau khi theo dõi lễ cưới của Elizabeth và chú chó cưng Logan phải thốt lên rằng chuyện này quá hoang đường. Thế nhưng cô Elizabeth cho biết, cô không quan tâm đến miệng lưỡng thiên hạ.

Hơn nữa, cô cảm thấy, gả cho chú chó cưng trung thành, ngọt ngào, còn tốt hơn vạn lần những người đàn ông trăng hoa, xấu tính.


Theo Dân Việt


kết hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao