Thấy bà lấy hộp kem ra, các cháu vừa chạy vừa khóc thét vì sản phẩm có 'màu sắc ám ảnh'

Sau khi nhìn thấy sản phẩm đưa ra thì ai cũng hiểu cho tâm trạng của những đứa trẻ.

Mới đây, một dân mạng đăng tải hình ảnh về món kem do mẹ mình làm cho trẻ con trong nhà ăn. Mẹ cô đã 63 tuổi nhưng vẫn rất thích mày mò làm đồ ăn. Tuy nhiên, có vẻ sản phẩm lần này do bác làm ra lại không được như ý muốn.

"Không phải đồ ăn bị mốc đâu. Chị mẹ em làm kem hoa quả đó ạ, 63 tuổi khéo nhất xóm làng. Giữa trưa thấy trẻ con trong nhà khóc thét, chạy loạn ầm ĩ vì bị bắt ăn hộp kem".

Đây là lời tâm sự của một dân mạng sau khi nhìn thấy hộp kem do mẹ mình làm ra. Đúng là khi nhìn vào, nhiều người tỏ ra giật mình vì nó có màu sắc đặc biệt quá. Nhìn qua, ai cũng tưởng đồ ăn bị mốc. Có lẽ, người mẹ đã xay lẫn nhiều loại hoa quả lại với nhau, màu bị chồng chéo nên sản phẩm nhận về thật khó gọi tên.

Thấy bà lấy hộp kem ra, các cháu vừa chạy vừa khóc thét vì sản phẩm có màu sắc ám ảnh-1Thấy bà lấy hộp kem ra, các cháu vừa chạy vừa khóc thét vì sản phẩm có màu sắc ám ảnh-2Thấy bà lấy hộp kem ra, các cháu vừa chạy vừa khóc thét vì sản phẩm có màu sắc ám ảnh-3
Món kem có màu sắc "khó đỡ".

Khi được hỏi về công thức cho món ăn này, cô gái thoải mái chia sẻ: "Bơ, thanh long, nho, hoa quả cắt nhỏ trộn sữa đặc cho ngăn đá. Em đoán thế, chẳng hiểu sao nó kinh dị được đến vậy. Bà có năng khiếu làm đồ ăn kinh dị, chẳng hiểu sao mẹ em nấu mì tôm hay cơm trắng cũng không ngon".

Dân mạng tỏ ra đồng cảm cho những đứa trẻ trong nhà bị bà bắt ăn kem. Đúng là nhìn mắt thường, những món như vậy thật sự khó khen ngợi được. Tuy nhiên, dù sao thì cũng phải công nhận cho nỗ lực sáng tạo của người bà 63 tuổi này.

"Mẹ mình cũng hay sáng tạo đồ ăn lắm, nhiều lần cả nhà vừa ăn cho mẹ vui vừa run sợ bụng dạ yếu có làm sao không. Đôi khi phải mua cho mẹ quyển sách dạy nấu ăn để ít nhất, mẹ kết hợp không quá kinh dị", một dân mạng viết.

Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/thay-ba-lay-hop-kem-ra-cac-chau-vua-chay-vua-khoc-thet-vi-san-pham-co-mau-sac-am-anh-8202019482344551.htm

công thức làm kem Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao