Chị dâu túng thiếu, tôi cho 5 triệu rồi ngỡ ngàng với việc chị làm

Tôi vừa thương vừa giận chị dâu. Sao chị ấy lại cả giận mất khôn như thế? Còn anh trai tôi nữa, anh ấy đúng là kiểu đàn ông vô tâm.

Trong mắt tôi, chị dâu là một người phụ nữ tần tảo và đảm đang. Chị ấy chẳng ăn diện mà lúc nào cũng giản dị, có phần xuề xòa. Trong khi đó, anh tôi lại thích vợ xinh đẹp, biết cách ăn mặc và chăm sóc bản thân.

Vì nhiều bất đồng nên cả hai thường hay cãi nhau những chuyện vụn vặt. Nhiều lần chị dâu than thở, bảo buồn chán vì bị chồng chê xấu xí, luộm thuộm.

Tuần vừa rồi, chị dâu than không có tiền mua sữa cho con. Anh trai tôi đang đầu tư làm ăn nên tiền bạc phải tiết kiệm đến mức tối đa. Thương cháu, tôi cho chị 5 triệu để mua sữa, bỉm. Chị dâu cầm lấy, cảm ơn tôi rối rít.

Chị dâu túng thiếu, tôi cho 5 triệu rồi ngỡ ngàng với việc chị làm-1

Vậy mà chiều nay, khi đem cái áo len về cho mẹ, tôi lại ngỡ ngàng khi thấy diện mạo mới của chị dâu. Chị ấy niềm nở hỏi tôi thấy chị ấy có đẹp hơn trước không? Thì ra chị dâu đi xăm môi và chân mày mới.

Nhìn đôi môi chị sưng vù, đôi chân mày vẫn còn đậm đen mà tôi chẳng biết nên khóc hay cười nữa?

Chị đi đón con, mẹ tôi mới thở dài. Bà kể chuyện anh trai tôi lại chê vợ xấu xí, so sánh vợ với cô hàng xóm mới chuyển đến. Trong khi chị dâu tôi suốt ngày bận bịu con nhỏ, công việc nhà cửa chứ có rảnh rang đâu mà tập gym, ăn diện như người ta.

Trong lúc giận chồng, chị dâu tôi lấy 4 triệu đi xăm chân mày và môi. Còn 1 triệu thì mua sữa cho con.

Mẹ kể, tôi vừa thương vừa giận chị dâu. Sao chị ấy lại cả giận mất khôn như thế chứ? Còn anh trai tôi nữa, anh ấy đúng là kiểu đàn ông vô tâm, đứng núi này trông núi nọ.

Cứ tiếp tục thế này, chị dâu sẽ bị tổn thương rất nhiều. Có cách nào để hòa giải mối quan hệ giữa hai người họ không? Phải làm sao để anh tôi biết thương yêu, trân trọng vợ đây?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thay-chi-dau-tung-thieu-toi-cho-5-trieu-roi-ngo-ngang-voi-viec-chi-lam-20221015202046409.htm

trai đẹp lấy vợ xấu chán vợ

Tin tức mới nhất