Loạt tin nhắn 'gạ tình' nữ sinh lớp 10 của thầy giáo 40 tuổi trường chuyên Thái Bình khiến dân mạng rúng động

Mấy ngày qua, cư dân mạng xôn xao trước loạt tin nhắn được cho là của một thầy giáo đang "gạ tình" nữ sinh lớp 10 ở trường THPT Thái Bình.

Tất cả những tin nhắn này đều gửi từ một tài khoản được cho là của thầy giáo trường chuyên. Thầy giáo này liên tục sử dụng những từ ngữ "gạ tình", thể hiện tình cảm thái quá với nữ sinh như:

"Nhớ đến cồn cào", "Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã dành tình cảm quá lớn cho em",

"Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em", "Muốn em*** vào thầy khi ở bên nhau".

"Thầy mong tình cảm sâu thẳm này thầy chỉ dành cho riêng em. Có trăng sao trên trời và thầy trò mình biết. Thầy sẽ luôn nâng niu, gìn giữ nó trong sâu thẳm trái tim mình em ạ".

"Em đừng để thầy phải khắc khoải nữa. Thầy không chịu được đâu".

"Tại thầy đã quá kỳ vọng nên thầy phải chấp nhận. Thầy chỉ muốn nắm tay một người mà mình tin yêu để nói với họ những lời chân thành từ đáy lòng mình. Có trời mà hiểu được tại sao thầy lại bị phản ứng như vậy".

"Em tranh thủ ngủ đi chút chiều đi học cho đỡ mệt em nhé. Lúc nào em cũng có cảm giác nhớ thầy như thầy nhớ em thì hãy chạy nhanh đến bên thầy nhé. Thầy luôn chờ em".

"Tối nay thầy cứ mong được gặp em, hai thầy trò ở lại lâu chút nhưng rồi thầy lại bị hụt hẫng. Chán quá".

"Em chẳng hiểu sự mong mỏi, khát khao của thầy dành cho em lớn như thế nào đâu".

Loạt tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10 của thầy giáo 40 tuổi trường chuyên Thái Bình khiến dân mạng rúng động-1

Loạt tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10 của thầy giáo 40 tuổi trường chuyên Thái Bình khiến dân mạng rúng động-2Loạt tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10 của thầy giáo 40 tuổi trường chuyên Thái Bình khiến dân mạng rúng động-3
Những tin nhắn qua lại được cho là của thầy giáo và nữ sinh lớp 10 đã được chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội

Theo thông tin phản ánh trên mạng, thầy giáo tên là T đã ngoài 40 tuổi, là giáo viên chủ nhiệm lớp 10 và đã có gia đình, công tác lâu năm ở trường chuyên của tỉnh Thái Bình.

Chia sẻ trên báo Pháp luật Việt Nam, tài khoản N.T.L. A (người đăng tải loạt tin nhắn này trên MXH) cho biết: "Cha mẹ yên tâm gửi con tới trường, nhưng không hề hay biết thầy giáo chủ nhiệm lại là yêu râu xanh, chuyên đi gạ tình học sinh. Đây là tin nhắn giữa thầy giáo chủ nhiệm hơn 40 tuổi và cô bé học sinh lớp 10".

N.T.L.A cũng cho biết, sau khi loạt tin nhắn được đăng tải, thầy giáo này đã khóa Facebook và gần như tất cả học sinh biết chuyện này đều phải khóa Facebook. Thậm chí thầy giáo này còn gọi cho nữ sinh đề nghị: "Nếu ai hỏi thì bảo đấy là bạn của thầy chứ không phải là thầy nhé". Thế nhưng, tất cả cuộc gọi này đã được nữ sinh quay thành clip chia sẻ với mọi người.

 

Clip thầy giáo gọi điện đề nghị nữ sinh nếu ai hỏi thì bảo đấy là bạn thầy

Hiện tại vụ việc này đang gây phẫn nộ với cộng đồng mạng. Dù chưa rõ thực hư nhưng khi đọc nội dung đoạn chát “gợi tình” của thầy giáo cũng khiến nhiều người bất bình và không thể chấp nhận được. 

Loạt tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10 của thầy giáo 40 tuổi trường chuyên Thái Bình khiến dân mạng rúng động-4Loạt tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10 của thầy giáo 40 tuổi trường chuyên Thái Bình khiến dân mạng rúng động-5Loạt tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10 của thầy giáo 40 tuổi trường chuyên Thái Bình khiến dân mạng rúng động-6
Theo tin nhắn đăng tải, thầy giáo có ý định hẹn nữ sinh ra KĐT Trần Hưng Đạo để gặp gỡ cho "tiện"

Trước vụ việc gây xôn xao dư luận, trao đổi với PV báo Trí Thức Trẻ vào sáng 5/3, lãnh đạo Sở GD - ĐT Thái Bình cho biết, đã có văn bản gửi trường THPT chuyên Thái Bình yêu cầu báo cáo, giải trình sự việc.

Trong văn bản do Phó Giám đốc Sở Trần Thị Bích Vân ký ngày 4/3, lãnh đạo GD-ĐT yêu cầu nhà trường, gửi báo cáo giải trình về Sở trước 16h ngày 5/3/2019.  Đồng thời, Sở GD&DT Thái Bình yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về Sở trước ngày 20/3.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Thái Bình cho biết thêm, sáng nay (5/3) Thanh tra Sở đã xuống trường nắm bắt tình hình.

Loạt tin nhắn gạ tình nữ sinh lớp 10 của thầy giáo 40 tuổi trường chuyên Thái Bình khiến dân mạng rúng động-7
Sở GD&ĐT yêu cầu trường THPT chuyên Thái Bình báo cáo giải trình.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-giao-ga-tinh-nu-sinh-ro-ri-loat-tin-nhan-gay-soc-n-177750.html

yêu râu xanh gạ tình thầy giáo

Tin tức mới nhất