Thầy giáo hoang mang trước tin đồn làm học sinh lớp 8 có bầu

Công an tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp với nhà trường làm rõ tin đồn thầy giáo cấp 3 ở Hà Tĩnh làm học sinh lớp 8 có bầu.

Ông Trần Thanh Kiên, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Văn Thiêm (TP. Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và làm báo cáo về sự việc có tin đồn thầy giáo T.Đ.T. giáo viên Trường THPT Nghèn (Can Lộc) làm nữ học sinh lớp 8 của trường là em H.T.H. có bầu.

Theo ông Kiên, sau khi xác minh thì công an khẳng định đây là tin đồn thất thiệt.

Ngày 26/2, có đối tượng đã lập Facebook cá nhân ảo cùng tên với em H. đăng tải dòng trạng thái bị thầy T. quan hệ đến có thai.

Sau khi bị kẻ xấu tung tin đồn, em H. suy sụp và đến trường với tâm trạng buồn bã.

Nhà trường đã trấn an tâm lý cho em H. và quán triệt tới giáo viên, học sinh trong trường không được chia sẻ những thông tin thất thiệt trên mạng xã hội Facebook làm ảnh hưởng đến tâm lý và hành vi của học sinh.

"Từ trước, chúng tôi và học sinh trong trường chưa hề có bất cứ liên hệ nào với thầy T. cả. Em H. cũng không học với thầy T. nên sự việc trên là bịa đặt", hiệu trưởng nhà trường nói thêm.

Thầy T.Đ.T., giáo viên dính tin đồn cho biết, bản thân thật sự hoang mang và sốc trước trước tin thất thiệt nói trên.

"Tôi không biết em H. là ai cả. Vậy mà họ lại đồn tôi làm chuyện xấu đấy! Bản thân tôi không gây thù chuốc oán với ai cả. Tôi đã có gia đình nhưng tin đồn này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của em học sinh. Tôi mong công an sớm tìm ta đối tượng tung tin đồn đó để minh oan cho tôi và để em H. sớm ổn định lại tâm lý", thầy T. cho hay. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo VietNamNet


đạo đức nhà giáo thầy giáo học sinh

Tin tức mới nhất