Thấy tiếng động lạ trong phòng mẹ già, con gái 'chết đứng' chứng kiến cảnh hãi hùng

Nghe tiếng động cô Trương chạy sang, chết đứng người khi thấy trước mặt là 1 cụ ông, quần tụt qua đầu gối, cố gắng tấn công tình dục mẹ cô.

Theo Shandong Business Daily đưa tin, mới đây, tại chung cư dành cho người hưu trí (một hình thức chăm sóc người cao tuổi cao cấp hơn viện dưỡng lão) ở TP Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc, một bà cụ sống thực vật bị cụ ông 78 tuổi giở trò đồi bại khiến nhiều người dân vô cùng phẫn nộ. 

Thấy tiếng động lạ trong phòng mẹ già, con gái chết đứng chứng kiến cảnh hãi hùng-1
Ảnh minh họa

Theo lời cô Trương, con gái của nạn nhân được biết, từ tháng 7/2019 do bận bịu công việc nên đã thuê một căn hộ tại chung cư này, gửi mẹ vào để được các nhân viên hỗ trợ chăm sóc cụ. 

Vì sống thực vật nên việc sinh hoạt của cụ phụ thuộc hoàn toàn vào các nhân viên y tế. Vào tối 7/9 vừa qua, cô Trương đến thăm mẹ và quyết định ngủ lại một đêm tại phòng đối diện. Đến nửa đêm, khi đang ngủ, cô giật mình tỉnh dậy vì bên phòng người mẹ phát ra tiếng động lạ.

Nghĩ mẹ cần gì nhưng không lấy được nên cô Trương chạy sang. Cô chết đứng người khi thấy trước mặt là một cụ ông, quần tụt qua đầu gối đang nằm đè lên người mẹ cô, tấn công tình dục cụ bà. 

Bị phát hiện, ông lão bỏ chạy, còn cô Trương vô cùng thương mẹ vì không biết bà đã phải chịu đựng việc này bao nhiều lần nên làm đơn gửi lên cơ quan chức năng đòi công bằng cho mẹ mình. 

Thấy tiếng động lạ trong phòng mẹ già, con gái chết đứng chứng kiến cảnh hãi hùng-2
Con gái cụ bà trao đổi với phóng viên

Như lời cô Trương chia sẻ, cụ ông kia năm nay 78 tuổi, mới được con cháu chuyển vào chung cư gần đây. Khi sự việc vỡ lẽ, con cháu đã đưa cụ ông này về nhà. 

“Họ rời đi mà không nói với tôi lời nào. Tôi hy vọng họ sẽ chủ động liên hệ với tôi để giải quyết trước khi tôi nhờ tới sự can thiệp của pháp luật”, cô Trương tức giận.

Cô Trương cũng tìm tới gia đình nhà ông cụ để có thể đưa ra thỏa thuận hợp lý. Tuy nhiên, gia đình cụ ông không muốn thỏa hiệp trong hòa bình vì cô Trương đòi bồi thường số tiền quá lớn 100.000 CNY (tương đương 353 triệu đồng) nên họ không chấp nhận. 

Hiện tại, cảnh sát đã tiếp nhận đơn tố cáo của cô Trương và tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ba-song-thuc-vat-bi-ong-lao-tan-cong-tinh-duc-n-242696.html

cụ ông Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao