Bị Xuân Lan khịa scandal 'đạo lý', Hương Giang phản ứng sao?

Phát ngôn của Xuân Lan về Hương Giang đang thu hút sự sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ - phát sóng tập đầu tiên.

Ở tập đầu, 3 huấn luyện viên Hà Anh - Hương Giang - Xuân Lan tiến hành lập đội.

Mặc dù thí sinh mới là "vai chính" của cuộc thi, song sự chú ý của khán giả lại hướng đến dàn huấn luyện viên, với những màn "chặt chém" từ hài hước tới căng thẳng.

Bị Xuân Lan khịa scandal đạo lý, Hương Giang phản ứng sao?-1
Bộ 3 huấn luyện viên Hà Anh - Hương Giang - Xuân Lan.

Nổi bật nhất là cuộc tranh luận giữa Xuân Lan và Hương Giang, khi 2 huấn luyện viên cùng giơ bảng chọn thí sinh Nhật Quang. Trước thí sinh yêu thích, bộ đôi mentor nhanh chóng tung ra nhiều chiêu thuyết phục về đội.

Đáng chú ý, Xuân Lan có lời chiêu dụ: "Đội của chị có bad boy, có những người ngu ngơ nè. Nên chị cần một người nói về đạo lý để giúp chị giảng cho những người ngơ kia. Em về với chị em sẽ không là thí sinh, mà em sẽ là người trợ giúp cho chị".

Trước lý lẽ này, Hương Giang không đồng tình, phản đáp: "Em đến với chương trình này là để em đi tìm sự nghiệp cho chính mình, em không đến đây để làm trợ giảng, giúp đỡ người khác.

Chị chỉ muốn chắp cánh cho em, nâng đỡ, chứ chị không bắt em làm cho các bạn trưởng thành lên. Các bạn ngu ngơ giỏi lên, đó là nhiệm vụ của huấn luyện viên, không phải của em".

Bị Xuân Lan khịa scandal đạo lý, Hương Giang phản ứng sao?-2

Sau một hồi tranh luận, Xuân Lan bất ngờ bày tỏ: "Chị biết tại sao chị Giang chọn em rồi. Tại vì em hay nói đạo lý đó".

Trước ý kiến đàn chị, Hương Giang bình tĩnh đáp trả: "Không em ơi, tất cả những người mà nghĩ đó là đạo lý là sai. Đó là một quá trình em đọc, em học và em đang muốn mình thực sự trở thành một người đàn ông thực thụ".

Phát ngôn của Xuân Lan lập tức thu hút sự chú ý. Không rõ vô tình hay cố ý, song quan điểm của cựu mẫu khiến nhiều người cho rằng cô đang "đào" lại ồn ào của Hương Giang.

Bị Xuân Lan khịa scandal đạo lý, Hương Giang phản ứng sao?-3
Sau màn tranh luận gay cấn, nam thí sinh đã chọn về team Hương Giang.

Trước đó, vào khoảng giữa năm 2020, Hương Giang vướng lùm xùm bị tẩy chay, chỉ trích trên mạng xã hội.

Những người ghét mỹ nhân chuyển giới đã lập ra group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý", lượng thành viên tăng theo cấp số nhân, thậm chí có lúc vượt mốc 110.000 thành viên.

Làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm, triết lý sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với Lâm Khánh Chi khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Đám đông còn gây sức ép lên những thương hiệu do cô làm đại diện, chương trình, show diễn mà cô tham gia... để tẩy chay, loại bỏ.

Trước loạt ồn ào đời tư, người đẹp chuyển giới tạm rút khỏi showbiz hơn nửa năm, được cho là tránh thị phi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/the-next-gentleman-tap-1-huong-giang-bi-lat-scandal-dao-ly-n-296660.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Hà Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất