Xuất hiện cậu bé hát nhạc Trịnh cực chất khiến Hương Giang và Lưu Thiên Hương 'sứt mẻ tình cảm'

Đức Khôi - cậu bé làm mới nhạc Trịnh Công Sơn khiến Hương Giang bấm chặn Lưu Thiên Hương.

Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids tập 2 đã lên sóng truyền hình. Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là cậu bé Nguyễn Đức Khôi, 13 tuổi đến từ Hà Nội với ca khúc Mưa hồng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Mặc dù có niềm đam mê với âm nhạc quốc tế và dòng nhạc R&B, nhưng cậu bé vẫn quyết đinh thử sức với nhạc Việt và mang đến một màu sắc mới. 

Ngay từ câu hát đầu tiên HLV Hương Giang đã bấm chặn Lưu Thiên Hương khiến sân khấu như nổ tung. Một màn trình diễn mới lạ và hoàn toàn chinh phục được 6 HLV.

Dương Khắc Linh khen ngợi cậu bé hát rất hay và giống Soobin Hoàng Sơn, cách hát không phải ai cũng hát được và xử lý ca khúc rất mới, Phạm Quỳnh Anh cho rằng đây là một cậu bé thiếu niên làm mới một ca khúc bất hủ. 

Xuất hiện cậu bé hát nhạc Trịnh cực chất khiến Hương Giang và Lưu Thiên Hương sứt mẻ tình cảm-1

Xuất hiện cậu bé hát nhạc Trịnh cực chất khiến Hương Giang và Lưu Thiên Hương sứt mẻ tình cảm-2

HLV Hương Giang chia sẻ, cách cậu bé chọn ca khúc làm mới là dấu hiệu của một ngôi sao tương lai, và hy vọng Đức Khôi về đội để được rèn dũa và trở thành một nghệ sĩ thực sự trong lòng của cô Giang. 

Lưu Thiên Hương cho rằng cậu bé rất tài năng, cách hát mới mẻ, một tiết mục tuyệt vời. Hương Giang cũng hứa hẹn dù ở đâu Hà Nội hay Sài Gòn đều được cô và Dương Cầm hỗ trợ. 

Và kết quả, cậu bé đã quyết định về đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh trong sự tiết nuối của Hương Giang.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Dương Khắc Linh Lưu Thiên Hương The Voice kids Giọng hát việt nhí Hương Giang idol

Tin tức mới nhất