Đeo bịt tai giả vờ ngủ khi Hương Giang nhận xét thí sinh, Dương Khắc Linh bị chê 'vô duyên hết phần thiên hạ'

Hành động kém sang của Dương Khắc Linh dành cho Hương Giang khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Ngay từ những ngày đầu khi ban tổ chức Giọng hát Việt nhí 2019 công bố Hương Giang trở thành một trong những huấn luyện viên của cuộc thi năm nay, những ý kiến tranh cãi về khả năng dẫn dắt, huấn luyện cũng như chuyên môn âm nhạc của cô Hoa hậu chuyển giới liên tục xuất hiện trên các trang báo và mạng xã hội.

Đeo bịt tai giả vờ ngủ khi Hương Giang nhận xét thí sinh, Dương Khắc Linh bị chê vô duyên hết phần thiên hạ-1

Thế nhưng trái với suy đoán của nhiều người, sau khi chương trình lên sóng, Hương Giang ngày càng chứng tỏ sức hút nhờ sự thông minh, khả năng tinh tường trong từng lời nhận xét và thuyết phục thí sinh. Nhờ tài ăn nói khéo léo, giọng ca sinh năm 1991 đã thành công trong việc chiêu mộ nhiều ứng cử viên nặng kí về đội của mình và được đánh giá là bộ đôi HLV mạnh nhất chương trình năm nay cùng với nhạc sĩ Dương Cầm.

Đây cũng chính là lý do các đội khác luôn rất dè chừng “team Hoàng Gia”. Cụ thể trong tập 2, đội Hương Giang – Dương Cầm và Dương Khắc Linh – Phạm Quỳnh Anh đã có màn giằng co nảy lửa với mong muốn dành được cậu bé hát nhạc Trịnh cực chất – Nguyễn Đức Khôi.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự hoạt ngôn của Hương Giang, không ít khản giả tỏ ra khó chịu khi Dương Khắc Linh thể hiện thái độ với màn thuyết phục của đàn em. Trong khi Hương Giang nhiệt tình nhận xét thí sinh, nam nhạc sĩ hồn nhiên đeo chụp tai bằng bông, phớt lờ lời nói của người đẹp chuyển giới.

Đeo bịt tai giả vờ ngủ khi Hương Giang nhận xét thí sinh, Dương Khắc Linh bị chê vô duyên hết phần thiên hạ-2
Đeo bịt tai giả vờ ngủ khi Hương Giang nhận xét thí sinh, Dương Khắc Linh bị chê vô duyên hết phần thiên hạ-3

Hành động bị cho là kém sang của Dương Khắc Linh khiến cộng đồng mạng không khỏi nóng mắt. Phía dưới phần bình luận, hàng loạt comment tỏ ra bức xúc với cách hành xử khiếm nhã, thiếu tôn trọng đồng nghiệp của nam nhạc sĩ họ Dương.

Đeo bịt tai giả vờ ngủ khi Hương Giang nhận xét thí sinh, Dương Khắc Linh bị chê vô duyên hết phần thiên hạ-4Đeo bịt tai giả vờ ngủ khi Hương Giang nhận xét thí sinh, Dương Khắc Linh bị chê vô duyên hết phần thiên hạ-5Đeo bịt tai giả vờ ngủ khi Hương Giang nhận xét thí sinh, Dương Khắc Linh bị chê vô duyên hết phần thiên hạ-6

Dù vẫn có ý kiến bênh vực Dương Khắc Linh và nhận định hành động nam nhạc sĩ chỉ đơn giản là điểm nhấn vui đùa giữa các HLV, cư dân mạng vẫn phản ứng khá gay gắt và không ngừng chỉ trích ông xã Sara Lưu.

Đeo bịt tai giả vờ ngủ khi Hương Giang nhận xét thí sinh, Dương Khắc Linh bị chê vô duyên hết phần thiên hạ-7

F.T
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh Dương Khắc Linh The Voice kids Hương Giang Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất