Thêm một BTV nổi tiếng rời bản tin cực hot của VTV

"Đoạn cuối hơi xúc động nên dẫn bị vấp và nghẹn một tí", BTV Hữu Trí viết.

Mới đây thông tin một BTV miền Tây nói lời chia tay với chương trình Chuyển Động 24h đã nhận về sự quan tâm lớn. Đó là Hữu Trí - một MC có ngoại hình bảnh bao và chất giọng truyền cảm.

Thêm một BTV nổi tiếng rời bản tin cực hot của VTV-1

"Chia tay năm 2021! Và hoàn thành nhiệm vụ với 'Chuyển Động 24h'. Chiều nay là chương trình cuối cùng của năm 2021 và cũng là buổi dẫn cuối cùng của mình rồi.

Hy vọng hành trình tiếp theo sẽ có những sức bật mới!", Hữu Trí viết trên trang cá nhân.

Thêm một BTV nổi tiếng rời bản tin cực hot của VTV-2

Theo tìm hiểu, Hữu Trí là một trong những MC gắn bó lâu năm với chính luận hot của VTV.  Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ trước nhưng đến thời điểm chuyển giao công việc, MC nhà đài vẫn cảm thấy nghẹn ngào và có chút buồn.

"Đoạn cuối hơi xúc động nên dẫn bị vấp và nghẹn một tí. Và đoạn dẫn đó cũng là nghĩ nhanh khi đạo diễn bảo phải chào kết 30s, chứ không có trong kịch bản", anh chia sẻ thêm.

Thêm một BTV nổi tiếng rời bản tin cực hot của VTV-3
MC Sơn Lâm (ảnh trái) và Hữu Trí (ảnh phải) của "Chuyển Động 24h".

Dù chia tay với bản tin hot nhưng người yêu mến có thể yên tâm bởi Hữu Trí vẫn làm việc ở VTV nhưng ở một vị trí khác. Anh được phân công dẫn dắt bản tin Tài Chính Kinh Doanh Và Tạp Chí Kinh Tế. 

Cách đây không lâu, BTV Hoài Anh cũng rời Thời Sự 19h sau nhiều năm gắn bó. Theo đó, từ đầu tháng 1/2022, cô trở thành BTV của Ban Văn nghệ của VTV.

Dù khá tiếc nuối nhưng Hoài Anh cho hay sẽ cố gắng thật tốt khi ở vị trí mới, không phụ sự kỳ vọng của bạn bè và người yêu mến.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-huu-tri-roi-ban-tin-noi-tieng-cua-vtv-n-291438.html

BTV Hữu Trí MC truyền hình

Tin tức mới nhất