Phượng 'Thị Nở' lần đầu tiết lộ về mối tình với hai người đàn ông khiến cô yêu sâu đậm sau khi vào TP HCM lập nghiệp

Bà mẹ đơn thân cho biết, sau khi vào TP HCM lập nghiệp đã yêu hai người. Người thứ nhất vì không hiểu nhau mà chia tay, người thứ 2 cô hy vọng sẽ mang lại hạnh phúc cho mình.

Đã hơn một năm kể từ ngày Quách Phượng (tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng, SN 1995, đến từ Đăk Nông) công khai hình ảnh của mình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội. Theo đó, cô gây chú ý khi quyết định chi 150 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt như hiện tại.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Phượng cho biết năm 17 tuổi cô lấy chồng theo sự sắp xếp của bố mẹ. Không lâu sau đó, cô sinh được một bé gái xinh xắn. Tuy nhiên trong suốt thời gian sống chung, cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng khi phải chịu những lời chê bai về ngoại hình.

Phượng Thị Nở lần đầu tiết lộ về mối tình với hai người đàn ông khiến cô yêu sâu đậm sau khi vào TP HCM lập nghiệp-1
Quách Phượng trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Quyết định ly hôn, Phượng đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ. Những tháng ngày sống trong mặc cảm, bị bạn bè xa lánh khi sở hữu nhan sắc được ví như "Thị Nở tái sinh" - Phượng quyết tâm "đập mặt xây lại".

Phẫu thuật thẩm mỹ xong, Kim Phượng hoàn toàn lột xác. Cô xuất hiện với diện mạo xinh đẹp - gương mặt thon gọn, sống mũi cao và không còn cảm thấy tự ti nữa. Cuộc sống cá nhân cũng "bước sang trang mới" khi Phượng được nhiều studio áo cưới mời làm người mẫu chụp hình quảng cáo.

Phượng Thị Nở lần đầu tiết lộ về mối tình với hai người đàn ông khiến cô yêu sâu đậm sau khi vào TP HCM lập nghiệp-2
Người phụ nữ từng bị chồng hắt hủi ngày nào nay đã trở thành bà chủ một tiệm làm đẹp.

Cách đây không lâu, bà mẹ này chia sẻ đã chi 60 triệu đồng để làm 16 chiếc răng sứ. Trên trang cá nhân, Kim Phượng cũng liên tục chia sẻ cách làm đẹp, bí quyết giảm cân thu hút sự quan tâm của nhiều chị em.

Từng "lỡ một lần đò" nên với chuyện tình cảm, Quách Phượng rất thận trọng. Với 9X, người đàn ông sau này bên cạnh việc biết quan tâm, lo lắng cho vợ còn phải yêu thương con gái riêng của cô như con ruột.

Phượng Thị Nở lần đầu tiết lộ về mối tình với hai người đàn ông khiến cô yêu sâu đậm sau khi vào TP HCM lập nghiệp-3
Hình ảnh mới nhất của bà mẹ đơn thân 9X

Bởi vậy mới đây, chuyện bà mẹ đơn thân có những trải lòng về chuyện tình cảm riêng đang nhận về rất nhiều quan tâm. Cô cho biết sau khi Nam tiến lập nghiệp đã yêu hai người đàn ông. Người đầu tiên chia tay vì tính cách không hợp, người đến sau cô hy vọng sẽ mang lại hạnh phúc cho mình.

Chia sẻ về người yêu hiện tại, Quách Phượng bật mí đó là người đàn ông ấm áp, chân thành. "Mỗi khi tôi gặp mệt mỏi hay khó khăn, anh ấy luôn là người ở cạnh, cho tôi những lời khuyên hữu ích. Tôi thấy mình rất may mắn khi gặp được anh. Từng lỡ dở một lần nên tôi cần người đàn ông yêu thương mình thật lòng, biết chấp nhận con người trong quá khứ và yêu thương con gái hiện tại của tôi. Như vậy là đủ", Phượng "Thị Nở" cho hay.

Phượng Thị Nở lần đầu tiết lộ về mối tình với hai người đàn ông khiến cô yêu sâu đậm sau khi vào TP HCM lập nghiệp-4
Phượng mong muốn người đàn ông sau này coi con gái của cô như con ruột.

Trải lòng về cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là quyết định mở tiệm làm đẹp, bà mẹ đơn thân cho biết gặp rất nhiều quý nhân phù trợ. " Từ khi nhan sắc thay đổi, tôi gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống, tới đâu cũng được giúp đỡ. Giờ tôi đã tin câu nói 'cứ đẹp là được' rồi. 

Sau khi dành dụm được chút tiền, tôi đã kết hợp với một người chị nữa để mở tiệm làm đẹp, đó là một người làm lâu năm trong nghề. Chị ấy cũng giống tôi, từng thẩm mỹ để có gương mặt đẹp hơn. 

Hiện tại tiệm của tôi có làm những dịch vụ đơn giản, không động đến dao kéo để phục vụ nhu cầu cho chị em. Hơn ai hết, tôi hiểu rằng phụ nữ rất cần xinh đẹp", Phượng nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet


thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất