Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đọ dáng gợi cảm với phần trình diễn bikini

Với màn trình diễn bikini, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tự tin khoe hình thể săn chắc, những bước sải cuốn hút.

Tối 3/12, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức diễn ra tại thành phố biển Nha Trang - Khánh Hòa với sự tranh tài của 45 thí sinh. Các người đẹp lần lượt bước vào các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. 

Trong đó, phần thi áo tắm được coi là "đặc sản" và thu hút sự quan tâm nhiều nhất. Đây là cơ hội để thí sinh phô diễn đường cong quyến rũ, khả năng calkwalk và thể hiện thần thái trước ban giám khảo. 

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đọ dáng gợi cảm với phần trình diễn bikini-1
Nguyễn Trần Khánh Vân sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo ba vòng 83 - 60 - 91. Nhờ có kinh nghiệm làm người mẫu nên cô rất tự tin trong từng bước đi.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đọ dáng gợi cảm với phần trình diễn bikini-2
Vũ Thị Hòa Liên đến từ Thái Bình, là du học sinh từ nhỏ nhưng có rất nhiều hoài bão dành cho quê hương. Hòa Liên cao 1m70, số đo ba vòng 93 - 65 - 95, gương mặt hài hòa. Cô cũng được dự đoán có khả năng bước vào top 10 của cuộc thi này.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đọ dáng gợi cảm với phần trình diễn bikini-3
Lê Hoàng Phương được coi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hoàng Phương sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77 cùng số đo 84 - 63 - 95. Với làn da nâu bóng giòn, nụ cười quyến rũ, chân dài của chủ nhà Khánh Hòa khá tiệm cận với tiêu chuẩn vẻ đẹp thế giới.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đọ dáng gợi cảm với phần trình diễn bikini-4
Đào Thị Hà đến từ Nghệ An, cũng được xem là ứng viên mạnh tại cuộc thi. Cô sở hữu chiều cao 1m74. Trước khi ghi danh tại cuộc thi sắc đẹp năm nay, Đào Thị Hà từng là mẫu ảnh chuyên nghiệp. Người đẹp cũng từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đọ dáng gợi cảm với phần trình diễn bikini-5
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được đánh giá là thí sinh nổi trội và có cơ hội đi sâu. Cô cao 1m75, số đo ba vòng 85 - 62 - 94. Kim Duyên có lợi thế khi đã từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đọ dáng gợi cảm với phần trình diễn bikini-6
Nguyễn Đặng Tường Linh sở hữu vòng eo lý tưởng 53cm. Trước thềm bán kết, Tường Linh xuất sắc gặt hái được giải thưởng phụ "Thí sinh có nụ cười đẹp nhất". 

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đọ dáng gợi cảm với phần trình diễn bikini-7
Nguyễn Diana sở hữu vẻ đẹp lai cuốn hút khi mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga. Cô được đánh giá cao ở vẻ đẹp nội tâm, sự thanh lịch, nhưng lại gặp bất lợi với chiều cao 1m66.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đọ dáng gợi cảm với phần trình diễn bikini-8
Phạm Hồng Thúy Vân là một trong những ứng viên nặng ký tại cuộc thi năm nay. Trong suốt hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân luôn chứng minh được bản lĩnh và sự tự tin của mình. Tuy nhiên, trong phần thi áo tắm của đêm bán kết, Thúy Vân gặp sự cố lộ vòng 1 ngay trên sân khấu trực tiếp. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-trinh-dien-bikini-n-204393.html

Tường Linh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân

Tin tức mới nhất