Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa phẫn nộ vì có người trà trộn chụp hình thi thể Mai Phương

Người chị thân thiết của Mai Phương đã phải vào tận bài đăng của những thành phần "tác nghiệp ảo" để xin xóa clip và hình ảnh, nhưng vô tác dụng.

Tối 28/3, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Theo chia sẻ của người thân và đồng nghiệp thân thiết của Mai Phương, lễ khâm liệm sẽ diễn ra vào sáng nay (29/3) theo nghi thức của Hội Thánh Tin Lành. Chiều cùng ngày, lễ viếng tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM. Sau đó, thi hài của cố diễn viên sẽ được mang đi hỏa táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hòa vào sáng 31/3.

Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa phẫn nộ vì có người trà trộn chụp hình thi thể Mai Phương-1
Lễ khâm liệm thi thể Mai Phương diễn ra vào sáng nay.

Được biết tại nơi khâm liệm thi thể Mai Phương sáng nay xuất hiện một số thành phần Facebooker, Youtuber đến quay phim, chụp ảnh. Đây là thực trạng gây bức xúc, và trước đó đã xuất hiện tại nhiều đám tang nghệ sĩ. 

Chứng kiến cảnh tượng này, người chị thân thiết của Mai Phương - Ốc Thanh Vân - vô cùng phẫn nộ. Thậm chí nữ MC đã phải vào tận bài đăng của những thành phần "tác nghiệp ảo" để xin xóa clip và hình ảnh, nhưng vô tác dụng. 

Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa phẫn nộ vì có người trà trộn chụp hình thi thể Mai Phương-2

"Trà trộn vào, chụp hình, quay clip em tôi. Cố tình đưa những hình ảnh không cần phải đăng. Dù có muốn thông tin cho mọi người biết thì cũng không phải theo cách đó! Thương quá thì chụp lưu lại thôi, khi nào em xong xuôi tươm tất thì hãy up lên.

Tôi đã vào bình luận và nhắn tin xin xóa giúp, nhưng họ vẫn để và bây giờ đã tràn lan. Đã đang dịch bệnh thế này, làm như thế mọi người hiếu kỳ tập trung đông thì làm sao? Sao lại tranh thủ như thế?

Xin mọi người đừng share. Phương không muốn ai nhìn thấy lúc mình không đẹp đâu. Tại sao phải im lặng và giữ kín đến phút chót? Xin hãy thương em tôi. Đã nhiều đau đớn lắm rồi. Làm ơn!", Ốc Thanh Vân viết trong tuyệt vọng. 

Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa phẫn nộ vì có người trà trộn chụp hình thi thể Mai Phương-3
Gia Bảo cũng bức xúc vì tình trạng chụp hình, quay phim trộm.

Diễn viên Gia Bảo cũng thể hiện sự phẫn nộ trên trang cá nhân. Anh viết: "Mai Phương vừa nằm xuống! Sáng nay đã có vài người chạy đến tận nơi để chụp hình, quay clip up lên Facebook! (Không phải các anh chị em phóng viên chính thống). Trong khi tất cả anh chị em nghệ sĩ thân thiết với Mai Phương đang nắm chặt tay nhau, cùng nhau KHÔNG CHIA SẺ cả nơi tổ chức lễ tang!

Không phải vì chúng tôi ích kỷ! Biết là khán giả yêu mến cũng muốn nhìn Phương và cầu nguyện cho Phương. Nhưng quý vị ơi, hiện tại đang dịch rất nặng, nhà nước kêu gọi nhân dân ở yên trong nhà. Cho nên chúng tôi không đưa thông tin tang lễ lên! Nếu có lòng chúng ta có thể ở nhà để cầu nguyện cho cô ấy! Không nhất thiết phải đến tận nơi để nhìn.

Rồi nhân danh khán giả, rồi các Youtuber đến lấy tin, rồi lỡ đông đúc ầm ĩ chính quyền đến làm việc, rồi lại tội cho người đã khuất, tệ hơn nữa lỡ như người nào đang ủ bệnh đến thì hậu quả sẽ khôn lường.

Và tuyệt nhiên làm ơn đừng đăng những hình ảnh cuối cùng của người đã khuất (khi đang tẩm liệm)! Người ta là con gái, là nghệ sĩ nữa! Làm ơn làm phước giùm, thay mặt gia đình và bạn bè của Mai Phương muôn vàn đội ơn!". 

Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa phẫn nộ vì có người trà trộn chụp hình thi thể Mai Phương-4
Chia sẻ của Ốc Thanh Vân và Gia Bảo đang khiến nhiều người phẫn nộ.

Trước hình trạng quay phim, livestream, chụp lén, MC Đại Nghĩa cũng không khỏi tức giận. "Lần nào cũng vậy, chẳng biết được lợi ích đến như thế nào mà phải làm những điều như thế. Nói hoài nói mãi vẫn vậy, vẫn bất chấp. Thương cho người nằm xuống", anh bình luận phía dưới bài viết của Gia Bảo.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-the-mai-phuong-bi-chup-trom-gay-phan-no-n-216973.html

Gia Bảo Mai Phương Đại Nghĩa Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35