Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi

Mai Phương ra đi khi con thơ cần sự chăm sóc từ bàn tay mẹ. Những hình ảnh bên con gái bé bỏng của nữ diễn viên khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi-1
Ngày 21/8/2013, Mai Phương hạ sinh con gái và đặt tên Thiên Như, tên ở nhà là Lavie. Không giống như nhiều phụ nữ khác lúc lâm bồn, nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" phải một mình chống chọi với cơn đau mà không có người đàn ông bên cạnh để san sẻ. Những ngày tháng sau đó, Mai Phương mạnh mẽ để chăm sóc con gái và cật lực kiếm tiền để cho con một cuộc sống ấm êm. 

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi-2
Không được sự thừa nhận của bạn trai và gia đình bên nội, Mai Phương vừa làm cha vừa là mẹ. Bỏ mặc những lời bàn tán không hay, nữ diễn viên chỉ tập trung làm việc và vui vẻ bên con gái bé nhỏ.

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi-3
Khi ở bên Lavie, nụ cười của Mai Phương hạnh phúc nhất và thật sự trọn vẹn. Con gái khỏa lấp đi nỗi đau tinh thần và Mai Phương luôn cố gắng bù đắp cho sự thiếu thốn tình thương của con gái.

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi-4
Ngỡ tưởng cuộc sống sẽ yên bình với hai mẹ con, thì bão tố bất ngờ ập đến vào tháng 8/2018 khi Mai Phương phát hiện đang mang trong người căn bệnh ung thư phổi giai đoạn muộn.

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi-5
Sau khi biết tin bị bệnh, Mai Phương đành phải gửi con và nhờ bạn bè chăm sóc để vào nằm tại bệnh viện 175. Đây là hình ảnh Mai Phương tổ chức sinh nhật cho con gái trên giường bệnh khi phát hiện bệnh tình chưa lâu. Lavie chỉ biết mẹ bị ốm, chưa nhận thức được nhiều. Cô bé vui vẻ, hồn nhiên cắt bánh sinh nhật cùng mẹ trong bệnh viện.

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi-6
Một năm sau đó (21/8/2019), Mai Phương đã có thể tổ chức sinh nhật cho con mà không phải trong bệnh viện nữa. Buổi tiệc ấm cúng với bánh kem, bóng bay và nhiều món quà. Lavie được mẹ chuẩn bị một chiếc váy màu hồng xinh xắn như công chúa. Cô bé luôn ôm lấy mẹ và ngượng ngùng khi nhìn thấy ống kính. Đây cũng là buổi sinh nhật cuối cùng mà Mai Phương có thể dự cùng con gái.

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi-7
Mắc bệnh hiểm nghèo, Mai Phương cố gắng giữ tinh thần lạc quan và trân trọng hạnh phúc gia đình. Cô tranh thủ đưa Lavie cùng đi du lịch Nhật, Singapore... để mẹ con được gần nhau hơn và bé học hỏi được nhiều điều mới. Cô quan niệm, để dành tiền cho con trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn là mua nhiều quần áo, đồ chơi cho bé. "Nhìn thấy sự háo hức của con gái, tôi hạnh phúc và mãn nguyện. Thật sự nếu đi cũng không ổn, nhưng tôi sợ sau này không có cơ hội vì đang thấy nhiều điều không mong muốn xảy ra. Tôi cố gắng cho con được đi chơi dù nhiều lúc hơi đuối", nữ diễn viên từng tâm sự.

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi-8
Con gái là nguồn động lực lớn lao trong hơn một năm chiến đấu với bệnh tật của Mai Phương. Nữ diễn viên từng nghẹn ngào khi nhớ Lavie sau những ngày nhập viện và rất muốn về bên con gái bé bỏng. "Cảm ơn con gái của mẹ Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này", Mai Phương từng viết.

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi-9
Hình ảnh cuối cùng Mai Phương đăng tải trên trang cá nhân cũng là một món quà bằng giấy của con gái. "Con tôi gửi tặng đó. Thương lắm", cô xúc động. Bé Lavie đã vẽ hình của mình và mẹ, với hy vọng mẹ mau khỏi bệnh. Khi nhìn hình ảnh này, Ốc Thanh Vân và nhiều đồng nghiệp của diễn viên không khỏi xót xa.

Những khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử của Mai Phương và con gái 7 tuổi-10
Mai Phương ra đi, bé Lavie mất đi người mẹ săn sóc khi tuổi còn quá nhỏ. Đó cùng là mối bận tâm lớn của Mai Phương trong những ngày trở bệnh. Đôi khi cô chiến đấu bệnh tật chỉ vì con gái, sống được một ngày là còn kề cận bên con. Nhưng nữ diễn viên bạc mệnh đã không thể chiến đấu được số phận, dừng lại cuộc đời ở tuổi 35 trong sự nuối tiếc...

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-hinh-anh-hanh-phuc-cua-mai-phuong-ben-con-gai-7-tuoi-n-216938.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35